ข่าว

เสรีพิศุทธ์ เดินตลาดขอเเต้มชาวเมืองส้มโอหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ลุยตลาดอ้อนขอคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 หวังได้ส.ส.เพิ่มตรวจสอบรัฐบาล

 

           6 ต.ค.2562-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย น.ส.ลาวัลย์ สิงห์สถิต ผู้สมัครส.ส.นครปฐม เขต 5 พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่หาเสียวที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน โดยได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนที่ออกมาจับจ่ายซื้อของ เเละจะไปหาเสียงที่ตลาดนัดขุนแผน  และอบต.สามพรานในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

เสรีพิศุทธ์ เดินตลาดขอเเต้มชาวเมืองส้มโอหวาน

 

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า มาครั้งนี้เพื่อขอโอกาสให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ให้ได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับพรรคฝ่ายค้าน ได้มีโอกาสตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลที่ไม่มีความชอบธรรมในการบริหารบ้านเมือง 

 

               “ไล่ตั้งแต่นายกรัฐมนตรีที่ทำผิดรัฐธรรมนูญตั้งแต่ถวายสัตย์ปฏิญาณตน ไม่เคยยอมรับการแถลงนโยบายที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีการชี้แจงที่มาของรายได้และที่สำคัญในเวลานี้ ปัญหาคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีชุดนี้มีประวัติที่ไม่ถูกต้อง มีประวัติเรื่องคดีความกับยาเสพติด อีกทั้งยังมีเรื่องวุฒิการศึกษา

 

 

เสรีพิศุทธ์ เดินตลาดขอเเต้มชาวเมืองส้มโอหวาน
             ในฐานะที่ตนดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้เเทนราษฎร มีข้อมูลความคืบหน้ามากแล้ว และจะดำเนินการด้วยวิธีต่าง ๆ อย่างเร็วที่สุดจะต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อขอความร่วมมือต่างๆก็ต้องรีบทำเพื่อให้ได้ความกระจ่างมากที่สุด”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ

 

            “ผมมีความเชื่อมั่นว่า จากข้อมูลที่ได้มาสามารถเอาผิดรัฐมนตรีที่เป็นข่าวได้แน่ ซึ่งผมขอบอกว่า เมื่อความจริงทุกอย่างปรากฎก็ขอให้รัฐมนตรีคนดังกล่าวรับผิดชอบต่อความผิดของตนด้วยทั้งนี้ขอโอกาสให้ คุณลาวัลย์ ของพรรคเสรีรวมไทย ได้เข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องชาวนครปฐมของพวกเรา ขอฝากด้วย” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ