ข่าว

ปารีณา จัดเต็ม บอกจัดฉากยิง ไม่เนียน สังคมฉลาดพอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา จัดเต็ม จัดฉากต้องการทำลายสถาบันศาล โกหก ใส่ร้าย แต่ไม่เนียน สังคมฉลาดพอ คนที่ไม่เคารพกฏหมายคือคนที่ไม่มีความสามารถจะพิพากษาประชาชน อีกคนแถ ทำผิดม.116

 

            โซเชียลสายขุดเฉไม่เลิก หลังนายธนากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นจังหวัดยะลา ยิงตังเอง หลังอ่านคำพิพากษา เสร็จสิ้น เมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่  4 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่เรื่องไม่จบอยู่เพียงเท่านั้น เมื่อสืบสาวราวเรื่องของผู้พิพากษาคนดังพบปูมหลังมีเงื่อนงำชวนสงสัย ไม่เว้นแม้แต่ ส.ส.ปรีณา ไกรคุปต์ จากพรรคพลังประชารัฐ

 

  

 

 

 

         น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เมื่อมี #คนพยายามเปลี่ยน #แต่เปลี่ยนไม่ได้ เพราะ #สังคมมีความฉลาด คนหนึ่ง #จัดฉากยิงตัวตาย ไม่ตาย ไม่เนียน เพราะเป็นคนมีความชำนาญเรื่องปืน ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ ต้องการทำลายสถาบันศาล โกหก ใส่ร้าย จัดฉาก แต่ไม่เนียน สังคมฉลาดพอ มันไม่ง่ายหรอกที่จะทำลายล้างสถาบันที่มีความเข้มแข็ง”

 

          “อีกคนหนึ่ง ปั้นหน้า ปั้นเรื่อง บิดเบือน ยุงยง ปลุกปั่น ต้องการแก้มมาตรา 1 ทำผิดมาตรา 116 อย่าแถว่าไม่ส่งผลกระทบอะไร พฤติกรรมกบฏจะ #ขอแบ่งแยกดินแดน โดนหมายจับแล้วยังไม่สะอื่น คนพวกนี้ #กบฏคือประหาร เท่านั้น”

 

 

ปารีณา จัดเต็ม บอกจัดฉากยิง ไม่เนียน สังคมฉลาดพอ


       

           นอกจากนี้น.ส.ปารีณา ยังโพสต์อีกว่า “คนที่ไม่เคารพกฏหมาย คือคนที่ #ไม่มีความสามารถจะพิพากษาประชาชน #ไม่มีความสามารถจะพิพากษาตุลาการ แต่คุณสามารถไปสมัครสมาชิกพรรคอนาคตดับ และไปช่วยพวกเค้าทำสิ่งชั่วร้าย ยุยง ปลุกปั่น บ้านเมือง ขอแบ่งแยกแผ่นดินได้”

 

           “ต่อไปนี้ คุณจะไม่เจริญ คนใกล้ชิดจะไม่เคารพ สังคมจะรังเกียจ พ่อแม่จะถูกดูหมิ่นเพราะเลี้ยงลูกไม่ดี”

 

ปารีณา จัดเต็ม บอกจัดฉากยิง ไม่เนียน สังคมฉลาดพอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ