ข่าว

มงคลกิตติ์ ซัด วราวุธ นำ ขรก.ทส.รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกผิดที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" นำ "น้องเฟิร์น" ลุยหาเสียง ตลาดโรมัน-วัดเทียนดัด-ขุนแผน ซัด "วราวุธ" นำ ขรก.ทส.รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก ข้ามพื้นที่

 

"มงคลกิตติ์" นำ "น้องเฟิร์น" ลุยหาเสียง ตลาดโรมัน-วัดเทียนดัด-ขุนแผน ซัด "วราวุธ" นำข้าราชการ ทส. ทั้งกระทรวงมา รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกใน อ.สามพราน พื้นที่หาเสียงของตนเอง ถือเป็นความผิดหรือไม่

 

มงคลกิตติ์ ซัด วราวุธ นำ ขรก.ทส.รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกผิดที่

 

          เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ฐานะฝ่ายค้านอิสระ กล่าวถึง การลงพื้นที่ช่วย น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม เขต 5 ของพรรค ว่า ตนและแกนนำพรรค ได้แก่ นางสาวภคอร จันทรคณา ว่าที่ รองหัวหน้าพรรค , นางสรกฤช จันทรคณา ว่าที่ โฆษกพรรค , นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรค ,นายอภิรักษ์ อินดี ว่าที่ รองโฆษกพรรค พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ตลาดโรมัน-ตลาดเทียนดัด ซึ่งในจุดนี้ได้พบกับ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ มาช่วยผู้สมัครของตนจำนวนมาก ทั้งยังมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่จำนวนมากมาร่วมเซลฟี่กับด้วย

 

มงคลกิตติ์ ซัด วราวุธ นำ ขรก.ทส.รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกผิดที่

 

          "ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ประชาชนส่วนใหญ่รู้จัก ชอบการทำหน้าที่ในสภา ทราบว่าเราเป็นฝ่ายค้านอิสระ ที่ค้านถึงพริกถึงขิงกับเรื่องที่เป็นประโยชน์กับบ้านเมืองแบบกัดไม่ปล่อย เช่น สอบการตีกอล์ฟในเวลาราชการของปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม การยับยั้งการจัดซื้อเครื่องบิน 1.56 แสนล้านบาท ตรวจสอบโรงงานน้ำตาล 11 โรงตั้งในพื้นที่สีเขียว  สอบอาหารกลางวันนักเรียน สอบการแย่งงานอาชีพขับรถสามล้อของคนต่างด้าวในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก" นายมงคลกิตติ์ กล่าว        

         

มงคลกิตติ์ ซัด วราวุธ นำ ขรก.ทส.รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกผิดที่

 

         จากนั้น ได้ลงพื้นที่ต่อไปยัง ตลาดขุนแผน อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงขอคะแนนประชาชนเพิ่มเสียงฝ่ายค้านอิสระ เพื่อที่จะทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน      


          เมื่อถามถึงกรณีที่ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา มาลงพื้นที่รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก พร้อมด้วยข้าราชการกระทรวงทรัพยากรฯ ที่ ตลาดน้ำดอนหวาย จ.นครปฐม ได้หรือไม่นั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนเห็นว่า การนำข้าราชการมาในวันหยุดช่วยกระตุ้นหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคตัวเองทางอ้อม ไม่สามารถทำได้ ข้าราชการที่มาต้องถูกตั้งกรรมการสอบวินัย เพราะถือว่าใช้งบประมาณของรัฐ ทั้งรถยนต์ และเบี้ยงเลี้ยง ซึ่งคนพามาก็ต้องโดนสอบด้วย และมีเหตุผลใดที่ต้องมารณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ใน อ.สามพราน พื้นที่หาเสียงของผู้สมัครพรรคของตน ทำไมไม่ไปใน กทม.หรือ นนทบุรี หรือ จังหวัดอื่นๆ ทั้งที่ประเทศไทยมี 878 อำเภอ ซึ่งเชื่อว่ามีการวางแผนมาอย่างดี. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ