ข่าว

วัน เดือดผมเชียร์ เผดิมชัย ผมผิดอะไร ไล่ส่งแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัน" เดือดฉะ "แฟนคลับ" อย่าโลกสวยใจแคบไม่พอใจเชียร์ "เผดิมชัย" ลั่นเป็นสิทธิส่วนบุคคล แนะให้แยกแยะต่างพรรคแต่พวกเดียวกัน พรรคการเมืองที่ใหญ่ที่สุด คือพรรคพวก

 

 

              3 ต.ค.62-วานนี้(2 ต.ค.62)  นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.เขตบางบอน พรรคเพื่อไทย ไลฟ์ผ่านเฟซ บุ๊ก "วัน อยู่บำรุง" ระบายความอดอัดใจจากแฟนคลับ "ใจถึงพึ่งได้"  หลังประกาศเชียร์นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 นครปฐม เหตุครอบครัวสนิทสนม 20-30 ปี ไล่ส่งแฟนคลับไม่พอใจก็ออกไป 

 

 

                                          
 

             "วัน อยู่บำรุง" จะอึดอัดใจอารมณ์ขนาดไหน  ติดตามอ่านคำต่อคำ 

 

 

 

 

 

 

             สวัสดีครับ FC  "วัน อยู่บำรุง ใจถึงพึ่งได้"  กำลังเป็นประเด็นร้อน ในหน้าเฟซผม  เรื่อง นครปฐมผมจะพูดให้ฟัง  โอ้โห มาต่อว่าต่อขานผมกันเยอะแยะ

              ผม "วันอยู่ บำรุง" เป็นคนตรงๆ ชัดเจน วันที่  23 ตุลาคม จะมีการเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  จังหวัดนครปฐมเขต 5 ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ส่งผู้สมัครลงในเขตนั้น จะมีตัวหลักๆ คือ พรรคอนาคตใหม่ พรรคประชาธิปัตย์  และพรรคชาติไทยพัฒนา

 

                         วัน เดือดผมเชียร์ เผดิมชัย ผมผิดอะไร ไล่ส่งแฟนคลับ

 

             ส่วนตัวผม ผมประกาศตามตรงเลยว่า ผมเชียร์ท่าน "เผดิมชัย สะสมทรัพย์"  ให้ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ครั้งนี้  เพราะส่วนตัวผมสนิทกับครอบครัวสะสมทรัพย์มา 20-30 ปี นี่ไม่ได้นับคุณพ่อ และไม่ใช่ความเห็นของคุณพ่อเฉลิม ไม่ใช่ความเห็นของพรรคเพื่อไทย เป็นความเห็นส่วนตัวของผมส่วนตัวล้วนๆ

 

           ผมจะรักใคร ชอบใครเชียร์ใคร เป็นอะไร มันสิทธิส่วนบุคคลของผมหรือเปล่าวะ  ซึ่งพรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้ส่งเขตนี้  ผมไม่ได้เสียมารยาท ส่วนตัวผม  คะแนนผม  ผมก็ลงให้ท่านเผดิมชัยไม่ได้  เพราะผมเป็นคนบางบอน  เพียงแต่ผมเชียร์ว่า ตระกูลสะสมทรัพย์เขาทำงานรับใช้พี่น้องชาวนครปฐมมา 30 ปี 40 ปี  ส่วนตัวรักกันชอบกัน ผมจะรักใครเชียร์ใครผิดอะไรใคร  ผิดตรงไหน  ไปผิดกฎหมายข้อไหน มาต่อว่าผม  แม้กระทั่งว่า ถ้าคุณวันเชียร์พรรคที่ฝ่ายเผด็จการ 

         ผมก็ไม่ชอบที่ชาติไทยพัฒนา ไปร่วมรัฐบาล ไปร่วมกับฝ่ายเผด็จการ  ส่วนตัวผมสนิทกับ "สะสมทรัพย์"  มีอะไรหรือเปล่า"

 

 

         ผมเชียร์ “เผดิมชัย” ผมผิดอะไร ญาติพี่น้องของเขาแทบทุกคนผมก็รู้จักเกือบทุกคน  ไปมาหาสู่กันตลอด ผมผิดอะไร  ถ้าจะให้ชอบสิ่งเดียวเหมือนกันทุกอย่างทั้งหลายทั้งปวง ไม่มีเมียคนเดียวกันทั้งประเทศหรือวะ อย่ามาโลกสวย  บางคนบอกว่า  ถ้าผมจะไปเชียร์เผดิมชัย ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้  จะขอออกจากครอบครัวใจถึงพึ่งได้   ถ้าคุณใจแคบอย่างนั้น  คุณออกไปเลย !  ออกไปเลย  !

 

         ผมจะพูดให้ฟังนะ  พวกประชาธิปัตย์ , พวก กกปส. , พวกเสื้อเหลือง ยังเป็นสมาชิกใจถึงพึ่งได้เยอะแยะ  เพราะเขารักผมส่วนตัว เขายังแยกแยะ  ทำไมพวกคุณไม่แยกแยะวะ  พวกมึงบ้ากันหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วเนี่ย หลังจากนี้ต่อไป ผมจะไปคุยกับ ส.ส.แบต , ส.ส.แค้มป์ ,  ส.ส.โต้ง , อ่างทองกับศรีสะเกษ คุยกันไม่ได้เลยหรือวะ  ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นน้องที่ผมรัก  แต่เขาอยู่พรรคฝ่ายรัฐบาล เฮ้ย !!!  ใช้สมองแยกแยะดิ่ ๆ  ผมถึงบอกว่า ต่างพรรคแต่มันพวกเดียวกัน "พรรคการเมืองที่ใหญ่ที่สุดคือพรรคพวก" 

 

         ทุกคนเขาทำอะไรจะร่วมรัฐบาลหรือไม่ร่วมรัฐบาลมันมีเหตุผลส่วนตัวของเขา  แต่ความรักความชอบส่วนตัวมันยังคงอยู่ ไม่อย่างนั้น ผมก็ต้องเลิกคบกับคนครึ่งค่อนสภาเลยหรือ  ผิดอะไร  ผมผิดอะไร   แล้วการที่ผมประกาศเชียร์ เขาจะชนะเลือกตั้ง หรือแพ้เลือกตั้งผมก็ไม่รู้ผมเชียร์ส่วนตัว เหมือนคุณเชียร์ลิเวอร์พูล   คุณเชียร์แมนยูฯ  คุณเชียร์เซลซี  คุณต้องโกรธเกลียดฝ่ายตรงข้ามที่เชียร์ไม่เหมือนกันหรือวะ

 

          บางคนบอกว่าถ้าผมจะไปเชียร์ "เผดิมชัย สะสมทรัพย์" ให้ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้จะออกจากสมาชิกใจถึงพึ่งได้  คุณออกไปเลย  นี่เป็นเพราะคุณไม่รู้จักนิสัยผมที่แท้จริง  

 

          ก็เพราะผมเป็นคนอย่างนี้งัย นักเลงเขาไม่ทำกันเว้ย  พวกกันเขารักกัน เขาเชียร์กันไม่ผิดเว้ย  ผิดกฎหมายตรงไหน  ส.ส.ประชาธิปัตย์ ยังเป็นแฟนคลับผมตั้งหลายคน ทำไมเขาแยกแยะ อ่านแล้วขึ้น ผมแสดงความคิดเห็นอะไรไม่ได้เหรอ  ห้ามเชียร์หรืองัยวะ  มีกฎหมายข้อไหนห้ามไว้

 

           เออ !!  ถ้าพรรคเพื่อไทย เขาส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมแข่งในเขตนี้ แล้วผมไปเชียร์ออกนอกหน้าเนี่ย  มันก็น่าเกลียด  แต่นี่พรรคเพื่อไทยเขาไมได้ส่ง

 

          ขอย้ำนะ !!! ถ้าการที่ผมประกาศเชียร์  "ท่านเผดิมชัย สะสมทรัพย์" ให้ชนะการเลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 23 ตุลาคมในครั้งนี้ จะบอกอีกทีด้วย "เบอร์ 1 เผดิมชัย เบอร์ 1 ผมเชียร์"  ถ้าใครไม่ชอบผมจะออกจากครอบครัวใจถึงพึงได้สุดแท้แต่คุณ ผมรักของผม ๆ

 

          พรรคเดียวกันแต่คนละพวกมันก็มีนะ  แต่นี่มันพวกเดียวกันแต่คนละพรรค "นกต้องมีขน คนต้องมีพวก" มันถึงจะไปไหนต่อไหนได้ มันถึงจะบินได้  โลกสวยไปไกลๆ !  ออกไป !   ไม่ชอบออกไป !  ไม่แคร์ !

 

          ถ้ารักผมชอบผม เพราะผมมีสไลต์แบบนี้ ก็เข้ามาสู่ครอบครัวใจถึงพึ่งได้กันเยอะๆ เพราะผมเป็นคนชัดเจน ตอนที่ผมเป็นเลขารัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข  คนเซ็นแต่งตั้งผมคือใคร ?  "ไชยา สะสมทรัพย์" รัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข และพี่ชายก็ลง ส.ส.พี่ชายท่านไชยาก็ลงส.ส. ผมจะเชียร์ของผมผิดตรงไหนวะ

 

          คนที่เป็น กกปส.เสื้อเหลือง,    ส.ส.ประชาธิปัตย์หลายคน ,  ส.ส.พลังประชารัฐอีกตั้งหลายคนที่รักผม  แอบเป็นปลื้ม เป็นแฟนคลับผมก็เยอะแยะ ทำไมเขายังแยกแยะ อย่าง ส.ส.แค้มป์ราชบุรี ก็เป็นแฟนคลับผม เขายังอยู่ ในครอบครัวใจถึงพึ่งได้เลย

 

        ประหลาด !! ประเทศไม่พัฒนาเพราะมีคนอย่างพวกคุณเนี่ย  รักใครชอบใครมันสิทธิส่วนบุคคล  จะให้ชอบเหมือนกันหมด ต้องชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ก็มีเมียคนเดียวกันทั้งประเทศ

 

          ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่  ก็ทำงานฝ่ายค้านร่วมกันได้ดี  แต่นี่มันความชอบส่วนตัว  ใครเข้าใจผม  "กดเบอร์ 1 ให้ผมหน่อยครับ"  กดเบอร์ 1 หน่อย

 

                    วัน เดือดผมเชียร์ เผดิมชัย ผมผิดอะไร ไล่ส่งแฟนคลับ

 

         ก็ผมเป็นของผมแบบนี้ ผมถึงได้มีพวกเยอะแยะ มีแฟนคลับทั้งประเทศ ทั่วโลก ก็เพราะผมเป็นอย่างนี้  ใครเข้าใจผมกดเบอร์ 1 ให้ผมหน่อยครับ   "อย่างคุณชลทิต บอกว่าชอบสไตล์พี่  แต่ผมเลือกเบอร์  6 เราอยู่ด้วยกันได้ครับ ประชาธิปไตย "  อย่างนี้ถูกต้อง

          คุณชอบผม แต่คุณจะเลือกอนาคตใหม่สิทธิ์ของคุณ อย่างนี้คบกันได้ ก็แยกแยะคุณก็ชอบผมเหมือนกัน อันนี้โอเคเลย

 

                   วัน เดือดผมเชียร์ เผดิมชัย ผมผิดอะไร ไล่ส่งแฟนคลับ

 

 

           ไอ้ที่ผมโมโห  !!   คนใจถึงพึ่งได้หลายคน  มาว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้มาด่าทอผม  การเมืองคุณจะเชียร์ประชาธิปัตย์  จะเชียร์อนาคตใหม่  จะเชยร์ชาติไทยพัฒนา  เชียร์ภูมิใจไทยสุดแท้แต่   แต่ส่วนตัวคุณชอบผม  ก็เหมือนคนที่เป็นแฟนคลับแมนยูฯ แล้วมารักผม แต่ผมเป็นแฟนคลับลิเวอร์พูลก็ยังคบกันได้ถูกไหมครับ

 

                           วัน เดือดผมเชียร์ เผดิมชัย ผมผิดอะไร ไล่ส่งแฟนคลับ

 

             ชัดเจนนะ ๆ !!!   ขอผมระบายหน่อย ไม่อย่างนั้นผมอึดอัด  บางคนบอกว่าถ้าอย่างนั้น ผมไม่ไปเชียร์ประยุทธ์อย่างนั้นจ้างไปผมก็ไม่ไม่ไป  ให้ผมเชียร์ท่านประยุทธ์ เพราะผมไม่ชอบที่มาการเป็นนายกฯของท่าน ไม่ชอบที่ท่านปฏิวัติ  จะให้ผมไปเชียร์ประยุทธ์มันก็ไม่ใช่ที่  ไม่ใช่ "จ้างไป ก็ไม่ไป"  เรื่องนครปฐมจบ แล้ว ใครเข้าใจผมกด 1 ให้ผมดูหน่อย

 

            ขอประชาสัมพันธ์ มิตติ้งแฟนคลับ " วันอยู่บำรุงใจถึงพึงได้"  ครั้งที่ 3 จัดที่ ร้านรถบ้านบางบอน เอกชัย 126 วันเสาร์ที่  30 พ.ย.2562  "รักวันชอบวัน มากันเยอะๆ " รอบนี้จะมี ส.ส.ต่างพรรค มาร่วมงานเต็มไปหมด มากันเยอะที่เขามาเขาไม่ได้มางานการเมือง มันงานของใจถึงพึ่งได้ ที่หัวหน้าครอบครัวชื่อวัน อยู่บำรุง หรือป๋าวัน ของพวกเขา ชัดเจนนะ ผมจะบอกให้ "รักใครชอบใคร จะเชียร์ใครเป็นอะไรสิทธิส่วนบุคคล " แต่ขอให้รักและเข้าใจ วัน อยู่บำรุงด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ