ข่าว

มาร์ค พิทบูล ขู่ปลด บิ๊กแป๊ะ ตะเพิด บิ๊กตู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. คุกคาม ปชช. หลายราย คดีไม่คืบ มาร์ค พิทบูล ขู่ร้องปลด บิ๊กแป๊ะ - รวมตัวจี้ บิ๊กตู่ ลาออก

 

              เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 62 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล และกลุ่มปลดแอกชาวสองล้อ กว่า 30 คน ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งดำเนินการ กรณีที่มีนายตำรวจคุกคามคุมขู่ประชาชนหลายราย รวมทั้งเร่งรัดคดีคนร้ายลอบยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ หรือ ผู้กองวัชรินทร์ อดีตตำรวจ จนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพัก ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และคดี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกลอบทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ให้มีความโปร่งใส โดยยืนยันจะยื่นหนังสือกับ ผบ.ตร. หรือนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น

 

 

 

              จากนั้นจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบ แต่หลังจากยื่นหนังสือแล้ว หากคดียังไม่มีความคืบหน้า ทางกลุ่มจะยื่นหนังสือเรียกร้องนายกรัฐมนตรีเพื่อให้ปลด พล.ต.อ.จักรทิพย์ พ้นจากตำแหน่ง ผบ.ตร. เนื่องจากเป็น ผบ.ตร. มาหลายสมัย แต่ยังมีข่าวตำรวจคุกคามข่มขู่ประชาชน แต่หากยังนิ่งเฉยก็จะรวมตัวเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่ง

              มาร์ค พิทบูล กล่าวว่า การเดินทางมายื่นหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับประชาชนกว่า 10 เรื่อง และก่อนหน้านี้เคยไปเรียกร้องกับหลายหน่วยงานรวมทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยัน ไม่ได้ต้องการสร้างหรือปั่นกระแสให้กับพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ส.ส. จ.นครปฐม ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 ต.ค. นี้ เพราะตัวเองได้ลาออกจากรองหัวหน้าพรรค และไม่คิดจะกลับไปเล่นการเมือง แต่ก็มีหลายคนที่เสียดายในความกล้าหาญของตนเอง พร้อมยืนยันว่าการจะทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่จำเป็นต้องเล่นการเมือง แต่เป็นคนดีก็ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติได้เช่นกัน

 

 

 

มาร์ค พิทบูล ขู่ปลด บิ๊กแป๊ะ ตะเพิด บิ๊กตู่

 

 

 

มาร์ค พิทบูล ขู่ปลด บิ๊กแป๊ะ ตะเพิด บิ๊กตู่

 

 

 

มาร์ค พิทบูล ขู่ปลด บิ๊กแป๊ะ ตะเพิด บิ๊กตู่

 

 

 

มาร์ค พิทบูล ขู่ปลด บิ๊กแป๊ะ ตะเพิด บิ๊กตู่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ