ข่าว

'อ้วน จักรพันธ์'จับมือคนรุ่นใหม่ตั้งกลุ่มพลังอนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ" รวมตัวนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ จัดตั้งกลุ่ม "พลังอนาคต" ลุยการเมือง เดินสายพบประชาชน เปิดตัวลงเล่นการเมืองปีหน้า

          นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักธุรกิจพันล้าน ฉายาพ่อมดการเงิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวมตัวกับกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ไฟแรง (young blood) ร่วมกันจัดตั้งกลุ่ม “พลังอนาคต” เพื่อเตรียมตัวที่จะเล่นการเมือง โดยมีสมาชิกในกลุ่มที่เป็น ผู้บริหารในบริษัทหลักทรัพย์ และ เจ้าของแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ที่มารวมตัวกันทำกิจกรรมทางการเมือง

          ล่าสุดกลุ่มพลังอนาคตเริ่มได้เดินสายไปพบประชาชนตามจังหวัดต่าง ๆ ภายใต้โครงการ “พลังอนาคตสัญจร” โดยจะเดินสายสัญจรไปพบประชาชนทั่วประเทศ  นำร่องจากภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคเหนือ ภาคอีสานและภาคใต้ ตามลำดับ เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนอย่างใกล้ชิด 

          นายจักรพันธ์ กล่าวถึงการเริ่มต้นเส้นทางการเมืองครั้งนี้ว่า เราจัดตั้งกลุ่มการเมืองขึ้นมา ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจ อยากจะเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงและมีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางของประเทศอย่างจริงจัง โดยใช้ความรู้ความสามารถความสำเร็จของทุกคนเข้ามาช่วยกันทำงาน ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่เติบโตขึ้นและมีปริมาณมากขึ้นทุกวัน จึงควรมีตัวแทนที่เป็นคนรุ่นใหม่มาเป็นปากเป็นเป็นเสียงนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาประเทศ ซึ่งทุกวันนี้มีความเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ เยอะมาก ซึ่งคนรุ่นใหม่ ๆ ก็จะเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้ เพราะเติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยี จึงเข้าใจชีวิตความเป็นอยู่การผสานเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาประเทศได้ดีกว่า กลุ่มพลังอนาคตจึงถือเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะสามารถสร้างอนาคตและเป็นกำลังของประเทศได้

'อ้วน จักรพันธ์'จับมือคนรุ่นใหม่ตั้งกลุ่มพลังอนาคต

          “ที่ผ่านมาอาจมีกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าแต่มันยังไม่ตอบโจทย์ เป็นเพียงแค่ภาพลักณ์ของคนรุ่นใหม่เท่านั้น มันยังไม่ตอบโจทย์ในการที่จะสร้างหรือพัฒนาการเมืองเชิงบริหารอย่างสร้างสรรค์ เน้นการทำงานเป็นงานหลัก ต้องยุติความขัดแย้ง ต้องยึดผลประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก และสร้างอนาคตให้กับประเทศเพื่อส่วนรวม” นายจักรพันธ์ กล่าว

'อ้วน จักรพันธ์'จับมือคนรุ่นใหม่ตั้งกลุ่มพลังอนาคต

         ด้านนายภัทรายุส สังขศิริ และ พล.อ พลัฐภ์ เพชรสดศิลป์ สมาชิกกลุ่ม กล่าวว่า เรามีนโยบายที่เชื่อว่าจะสร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนมากมาย และเป็นนโยบายที่เท่าทันต่อโลกยุคนี้ที่หมุนอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนีเกำลังถูกทยอยตีพิมพ์ออกมาในรูปแบบ พ็อกเก็ตบุ๊ค ซึ่งจะออกแจกและจำหน่ายทั่วประเทศในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับเปิดตัวพรรคอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี 2563

'อ้วน จักรพันธ์'จับมือคนรุ่นใหม่ตั้งกลุ่มพลังอนาคต

          สำหรับนายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เป็นนักธุรกิจหนุ่มวัย 37 ปี ได้รับมหาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ที่อายุน้อยที่สุดของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณฯ เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจมาด้วยตัวเอง ผ่านมาทั้งความสำเร็จ ทั้งความล้มเหลว จนกลับมาประสบความสำเร็จอย่างสูงกับธุรกิจสื่อ สุดท้ายปัจจุบันได้ยื่นหนังสือลาออกจากทุกตำแหน่งเพื่อมาทำงานทางการเมืองเต็มตัว ในวงการธุรกิจเป็นเจ้าของฉายา มิสเตอร์พันล้าน , พ่อมดน้อยการเงิน เป็นผู้ก่อตั้งธุรกิจหลายประเภท ทั้งธุรกิจการเงิน ธุรกิจไอที ธุรกิจการพิมพ์ และธุรกิจสื่อ เป็นต้น โดยส่วนตัวมีความชื่นชอบรถยนต์จนมีโกดังสะสมซูเปอร์คาร์จำนวนมาก

'อ้วน จักรพันธ์'จับมือคนรุ่นใหม่ตั้งกลุ่มพลังอนาคต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ