ข่าว

ลูกท็อป มั่นใจ เผดิมชัย ทวงคืนเก้าอี้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างเสียงคนนครปฐมเรียกร้องบ้านใหญ่ตระกูลสะสมทรัพย์ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ลูกท็อป มั่นใจ เผดิมชัย ทวงคืนเก้าอี้ได้

 

              เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 62 ที่ ทำเนียบรัฐบาล  นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเคลียร์ใจกับทางพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หลังที่พรรคชาติไทยพัฒนา ส่งผู้สมัครลงแข่งเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จ.นครปฐม ว่า

 

 

 

              ในส่วนของตนยังรู้สึกดีกับทางพรรคประชาธิปัตย์ แต่ที่ผ่านมาทาง ปชป. ยังไม่ได้มีการมาพูดคุยเป็นกิจจะลักษณะ หรือเปิดโต๊ะพูดคุย เพราะเท่าที่ผ่านมามีเพียงแค่การยืนคุยกับตนเพียงคนเดียวในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งตนคงไม่สามารถพูดหรือตัดสินใจในนาม ชทพ. ได้ ตนมองว่าผู้ใหญ่ของ ปชป. ควรจะมานั่งคุยกับ ชทพ. และเมื่อถึงจุดหนึ่งตนคิดว่าการลงสมัครเลือกตั้งซ่อมมีคำเรียกร้องจากประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดนครปฐม เนื่องจากคนในตระกูลสะสมทรัพย์ ทำงานให้คนในพื้นที่จังหวัดนครปฐมมาเป็น 10 ปี ผ่านงานมามากมาย การจะเอาผลการเลือกตั้งเพียงแค่ครั้งเดียวมาชี้วัดถึงความผิดพลาดคงโหดร้ายเกินไปกับคนในจังหวัดนครปฐม

              นายวราวุธ กล่าวเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจะเป็นบทเรียนให้กับผู้สมัคร โดยเฉพาะ นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม เขต 5 และในครั้งนี้ที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม เชื่อว่าจะทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยการระดมสรรพกำลังทั้งหมดเพื่อให้ได้ชัยชนะ

              เมื่อถามว่า ปชป. ออกมาระบุว่า ชทพ. ส่งผู้สมัครแข่งถือว่าเป็นการเสียมารยาทของพรรคร่วมรัฐบาล นายวราวุธ กล่าวว่า เป็นความคิดเห็นของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ชทพ. ทำงานกันมานานแนวความคิดของแต่ละพรรคก็แตกต่างกัน ทาง ปชป. มีความเห็นอย่างไรก็เป็นสิทธิ์ที่แสดงความเห็นได้ ในส่วนตัวของตนเมื่อยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ก็ทำงานตามปกติ

 

 

 

              เมื่อถามว่า จะกลายเป็นความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น นายวราวุธ กล่าวว่า คงไม่ใช่ เพราะก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม เราก็มีการแข่งขันในตอนเลือกตั้งใหญ่กันมาแล้ว

              "มาครั้งนี้เมื่อมีคำเรียกร้องจากประชาชนที่อยากให้คนในตระกูลสะสมทรัพย์ลงสมัครนับหมื่นคน เเละเมื่อความต้องการเป็นเช่นนี้ คนในตระกูลสะสมทรัพย์ก็ต้องลงสมัครเพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชนในจังหวัดนครปฐม และผมมั่นใจว่าจะทวงคืนเก้าอี้ของตระกูลสะสมทรัพย์กลับมาได้

              บทเรียนความผิดพลาดถือเป็นครูที่ดี เนื่องจากการเลือกตั้งใหญ่ที่ผ่านมา มีหลายตัวแปรที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาด และปัจจุบันนี้ผมมองว่าคนในตระกูลสะสมทรัพย์คงเข้าใจการทำงานในพื้นที่มากขึ้น" นายวราวุธ กล่าว

 

 

 

ลูกท็อป มั่นใจ เผดิมชัย ทวงคืนเก้าอี้ได้

 

 

 

ลูกท็อป มั่นใจ เผดิมชัย ทวงคืนเก้าอี้ได้

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นัดล้างตา ส่ง เผดิมชัย เลือกซ่อมเขต 5 นครปฐม

- สร้างจิตสำนึก อนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำ

- ศึกสามพรานเดือด สามมิตร หนุน ปชป. ลบเหลี่ยม บ้านใหญ่

- (คลิป) บิ๊กป้อม ปัดตัวกลางคุยส่ง ส.ส. ลงเลือกตั้งซ่อม นครปฐม

- วัน มาแล้ว เชียร์ เผดิมชัย โค่น เด็กทอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ