ข่าว

โอ๊ค รับเครียดครั้งนี้หนักสุดในชีวิต ยุคนี้ลูกทักษิณอยู่ยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พานทองแท้" โพสต์ ยุคนี้ลูกทักษิณหาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆยากมาก ผมยอมรับครั้งนี้หนักที่สุดในชีวิตและเครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก

 

 

           29 ก.ย.62-จากกรณี นายพานทองแท้ หรือโอ๊ค ชินวัตร บุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังศาลไต่สวนพยานนัดสุดท้าย คดีฟอกเงินกู้แบงก์กรุงไทย เมื่อวันที่  26 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น และ เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงบุคลิกของนายพานทองแท้ ดูแปลกไปเลิกลั่กและรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงผอมลงกว่าปกติ ระหว่างให้สัมภาษณ์มีอาการกลอกตา ตัวเกร็ง ยืนเอียง และเหมือนพยายามที่จะกลืนน้ำลายตลอดเวลา รวมทั้งรูปร่างก็ดูผอมลงไปกว่าปกติ 

 

             ล่าสุด นายพานทองแท้  โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ว่า          เชื่อครับ...ว่ายุคนี้ “ลูกทักษิณ” หาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆ ยากมาก ผมยอมรับว่าครั้งนี้ #หนักที่สุดในชีวิต และ เครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน #ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก

              ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง และเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆอย่างทะลุปรุโปร่ง มีเห็นไม่ตรงกันนิดเดียว คือ สำหรับตัวผมชีวิตตอนนี้ก็มาถึงหลักสี่แล้วตัวคนเดียว ยังไม่มีพันธะอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ต้องคิดไรมาก    #สู้ได้ผมก็สู้ ....และถึงจะ.... #สู้ไม่ได้ผมก็จะสู้ ครับ

 

                  โอ๊ค รับเครียดครั้งนี้หนักสุดในชีวิต ยุคนี้ลูกทักษิณอยู่ยาก    

      

                      โอ๊ค รับเครียดครั้งนี้หนักสุดในชีวิต ยุคนี้ลูกทักษิณอยู่ยาก

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

นัดพิพากษา โอ๊ค ฟอกเงินกรุงไทย 25 พ.ย.นี้

หมอ ยัน โอ๊คไม่ดีด เลิ่กลั่กตอบสื่อ เครียด กล้ามเนื้อหดตัว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ