ข่าว

นัดล้างตา ส่ง เผดิมชัย เลือกซ่อมเขต 5 นครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วราวุธ ยันชทพ.ไม่หลบเลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม ส่ง "เผดิมชัย" ล้างตาแน่ ด้าน "หนูนา" ยกทีมสมัครจันทร์นี้ ลั่น "สะสมทรัพย์" ทุ่มทุกสรรพกำลัง บอกครั้งนี้พลาดไม่ได้

 


               28 ก.ย.2562-นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงการส่งผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ลงรับเลือกตั้งเขต 5 จ.นครปฐม ว่า

 

 

              ยืนยันว่าพรรค ชทพ.เดินหน้าเต็มตัวในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ โดยจะส่งนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ลงสมัครอย่างแน่นอน โดยในที่ 30 ก.ย. เวลา 08.30 น. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ชทพ. จะนำทีม ส.ส. และสมาชิกพรรค เดินทางไปให้กำลังใจนายเผดิมชัยในวันสมัคร ส.ส.ด้วย

 

             เมื่อถามถึงกระแสข่าวมีการส่งคนมาเจรจากับพรรค ชทพ. เพื่อให้หลบให้กับผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ นายวราวุธ กล่าวว่า “ผมยืนยัน พรรค ชทพ.ไม่ได้มีใครมาพูดคุย ไม่มีใครติดต่อเรื่องหลบเรื่องหลีก หรืออะไร เราก็เดินหน้าของเรา ยืนยันว่า พรรค ชทพ.จะส่งนายเผดิมชัยลงสมัครในครั้งนี้ เพราะพื้นที่ จ.นครปฐม เป็นพื้นที่ที่ตระกูลสะสมทรัพย์ทำงานให้กับประชาชนมาหลายสิบปี”


              เมื่อถามว่า แต่คะแนนในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 นายเผดิมชัยได้คะแนนมาเป็นอันดับ 4 ครั้งนี้จะสู้ไหวหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า แม้ว่าคะแนนเลือกตั้งครั้งล่าสุดจะด้วยความผิดพลาดอย่างไรก็เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ แต่ทุกอย่างย่อมแก้ไขได้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ และพรรค ชทพ.เชื่อในความเป็นตระกูลสะสมทรัพย์ ซึ่งทราบว่า ทุกคนของตระกูลสะสมทรัพย์จะระดมทุกสรรพกำลังมาช่วยในการเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน เพราะถ้าจะเอาเพียงคะแนนล่าสุดมาดูกันเพียงครั้งเดียวคงไม่ได้ ในเมื่อกติกาเปลี่ยนแปลงไปมาก สถานการณ์แต่ละสถานการณ์ย่อมเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้มีการเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพราะรู้จุดบอดแล้วว่าอะไรคืออะไร คราวนี้จะไม่พลาดอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ