ข่าว

จับตา2ดาวรุ่งแวดวงการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตา 2 ดาวรุ่งแวดวงการเมือง ให้เวลาเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย จัดกิจกรรมฉลอง 70 ปี วันชาติจีน ณ โรงแรมแชงกรีล่า โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา รองประธานสภาผู้แทนราษฏรทั้งสองท่าน คือ นายสุชาติ ตันเจริญ นายศุภชัย โพธิ์สุ  และนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี

จับตา2ดาวรุ่งแวดวงการเมือง

          ทว่าในงานดังกล่าวยังมีอีก 2 คน ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ และถือเป็นคลื่นลูกใหม่ของแวดวงการเมืองไทย คือ ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการประธานรัฐสภา ส่วนอีกคนคือ ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล ผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฏร

          โดยทั้งคู่เป็นคนหนุ่มที่น่าจับตามองทางการเมืองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งคู่เป็นกำลังสำคัญของประธานสภาผู้แทนราษฏร และ รองประธานสภาผู้แทนราษฏร ซึ่งในงานสำคัญของรัฐบาล มักจะเห็นทั้ง 2 คนนี้ อยู่ข้างกายนายของตัวเองตลอดเวลา ไม่ว่าในหรือนอกสภา จากการติดตามข่าวทราบว่าบุคคลทั้งสองมีสไตล์การทำงานที่แตกต่างกัน แต่ได้ผลเลิศไม่ต่างกัน

จับตา2ดาวรุ่งแวดวงการเมือง

          สำหรับ ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก มีสไตล์การทำงานที่สุขุม ลุ่มลึก และเนียบ ส่วน ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล ดีกรีอาจารย์พิเศษหลายสถาบัน และนักเจราต่อรองชั้นยอด มีสไตล์การทำงานที่ รวดเร็ว เคร่งครัด ใจถึงพึ่งได้

          ดังนั้นจึงเป็นที่น่าสนใจของสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับ 2 หนุ่ม 2 คน ซึ่งถือว่าเป็นเสมือนคลื่นลูกใหม่ อนาคตเส้นทางการเมืองของทั้งคู่จะไปไกลเพียงไร เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ