ข่าว

(คลิป) ครั้งแรก...สนธิ เปิดใจหลังพ้นเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิ" แถลงเปิดใจครั้งแรกไม่อายถูกขังเรือนจำ 2 ปี ชื่นชม "ณรัชต์" อธิบดีราชทัณฑ์ทำหน้าที่ได้ดี ยอมรับหมดตัว ต้องขอเงินลูกชายใช้ ถามทักษิณ ยิ่งลักษณ์ อยู่ไหน

 

 

          เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 62 - ภายหลัง นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ได้รับพระราชทานอภัยโทษ ปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

         ล่าสุด นายสนธิ ได้เข้าบ้านพระอาทิตย์เป็นครั้งเเรก โดยมี พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อดีตแกนนำพันธมิตรฯ นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีสถาบันแพทย์แผนบูรณาการและเวชศาสตร์ชะลอวัย มหาวิทยาลัยรังสิต และอดีตแกนนำพันธมิตรฯ และ น.ส.สโรชา พรอุดมศักดิ์ หรือ แอ้ม อดีตพิธีกรหญิงรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ ที่จัดคู่กับนายสนธิ ให้การต้อนรับด้วย

 

         ทั้งยังได้เปิดใจครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ในบางช่วงว่า หลังออกจากคุกแล้ว ปรับตัวได้ ไปไหนมาไหนมีคนถามว่าเป็นไงบ้าง ตอบอย่างไม่อายติดคุกมา 2 ปี พร้อมแสดงความดีใจกับกรมราชทัณฑ์ และชื่นชม พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ดูแลคุกยุคนี้ได้ดีมาก

 

         ส่วนทรัพย์สินถูกอายัดหมด หมดตัว ต้องขอเงินลูกชายใช้ และความจริงใจที่ต้องการทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ไม่ต้องกังวลใจพร้อมพูดการเมือง หวังว่าวิวัฒนาการการเมืองไทยที่ดีขึ้น

 

         "ผมชดใช้กรรมของทุกเม็ดทุกนาที ถามว่าทักษิณอยู่ไหน คุณยิ่งลักษณ์อยู่ไหน"

 

(คลิป) ครั้งแรก...สนธิ เปิดใจหลังพ้นเรือนจำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ