ข่าว

9 ก.ย. บิ๊กตู่ เยี่ยมน้ำท่วมยโสธร - อุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม ลุย ขอนแก่น 7 ก.ย. บิ๊กตู่ ลงพื้นที่ ยโสธร - อุบลฯ เยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม 9 ก.ย.

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่หลายพื้นที่ยังมีน้ำท่วม รัฐบาลโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้นำคณะลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์และตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย หลังได้ลงพื้นที่ภาคเหนือใน จ.พิษณุโลก และสุโขทัย มาแล้วนั้น

 

 

 

              โดยในช่วงบ่ายวันที่ 9 ก.ย. นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดลงพื้นที่ภาคอีสาน ตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัย จ.ยโสธร และอุบลราชธานี โดยจุดแรก นายกฯ จะนั่งรถตรวจสภาพปัญหาในพื้นที่บริเวณแม่น้ำชีและแม่น้ำที่ไหลมาบรรจบกัน ณ บ้านแจ้งน้อย ต.ค้อเหนือ อ.เมือง จ.ยโสธร จากนั้นจะไปเยี่ยมผู้ประสบภัยที่โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณหนองอึ่งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.เมือง จ.ยโสธร ก่อนเดินทางไปยัง จ.อุบลราชธานี เพื่อเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยที่ศูนย์อำนวยการแก้ไขอุทกภัยของเทศบาล ต.บ้านกอก อ.เขื่องใน และเดินทางกลับ กทม.

              ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการลงพื้นที่ด้วยเช่นกัน โดยวันที่ 7 ก.ย. จะไปเยี่ยมผู้ประสบภัยและมอบถุงยังชีพที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น แล้วเดินทางไปยังการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขื่อนอุบลรัตน์ เพื่อรับฟังสรุปรายงานสถานการณ์น้ำในเขื่อนอุบลรัตน์และมอบนโยบาย ช่วงบ่ายไปยังหมู่บ้านเน็ตประชารัฐ ที่บ้านวังถั่ว ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อดูการดำเนินการ การใช้เน็ตประชารัฐ แล้วไปที่สำนักงานทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 เพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลของ จ.ขอนแก่น เพื่อมอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มอบถุงยังชีพผู้แทนมารดาเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด มอบเอกสารสิทธิ์การเข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน ส.ป.ก. 4-01 ให้กับประชาชนจำนวน 10 ราย และช่วงเย็นเปิดงานหมอลำคาร์นิวัล 2562 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บิ๊กตู่ สั่ง เอาต้นนมแมวมาปลูกในทำเนียบฯ

- บิ๊กตู่ ลั่นพร้อมตอบญัตติถวายสัตย์

- เปิดปูม ซินแสภาณุวัฒน์ ผู้เห็นอนาคต บิ๊กตู่

- แก้ปัญหายากจน บิ๊กตู่ ลงมือเอง

- (คลิป) บิ๊กตู่ เผยโผแต่งตั้งสีกากีจบแล้ว อุบเปิดเผยชื่อ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ