ข่าว

ปารีณา ฉะ น้องแว่นอนาคตดับ ใช้คดีบิลลี่เครื่องมือการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" โพสต์เดือด ฉะน้องแว่นอนาคตดับทำงานไม่สร้างสรรค์ หยุดบิดเบือนเอาคนอุ้มหายมาใส่ร้าย เป็นเครื่องมือการเมือง

 

 

          เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ว่า ฉะยับน้องแว่นหยุดบิด อนาคตดับทำงานไม่สร้างสรรค์ โดยได้แสดงความเห็นอย่างเผ็ดร้อน ว่า #น้องแว่นหยุดบิด #อนาคตดับเอาคนตายมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง #อนาคตดับทำงานไม่สร้างสรรค์

 

          ถึงแม้การอุ้มหายจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาโดยตลอด แต่การเอาศพที่ถูกอุ้มหายมาเป็นเครื่องมือในทางการเมืองเพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวาน หน่ายกับการทำงานของน้องแว่น การทำงานแบบ โหนทุกกระแส หลับหูหลับตาใส่ร้าย บิดเบือนทุกครั้งที่มีโอกาส การเอาศพคนที่ถูกอุ้มหายมาใส่ร้ายประมาณว่า เหยื่อของการอุ้มหายมักเป็นประชาชนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับอำนาจรัฐ (บิลลี่ถูกอุ้มหายในยุคนายกยิ่งลักษณ และเอามาพูดบิด เปรียบเสมือนเป็นฝีมือรัฐบาลชุดปัจจุบัน) ใครที่เคยพูดว่าเป็นฝีมือของฝ่ายอำนาจรัฐช่วยเอามือตบปากตัวเองด้วย

 

          นางสาวปารีณา ยังระบุด้วยว่า ก็เคยบอกกับพวกเด็กเลี้ยงแกะพวกนี้ไปหลายครั้งแล้วว่า ให้ช่วยทำงานอย่างสร้างสรรค์ด้วย ประชาชนที่เลือกไปจะผิดหวัง สิ่งที่สำคัญคือความเห็นอกเห็นใจ การสูญเสียคนในครอบครัวเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ต้องทำใจ ต้องก้าวข้ามความเสียใจ พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวบิลลี่ 

 

ปารีณา ฉะ น้องแว่นอนาคตดับ ใช้คดีบิลลี่เครื่องมือการเมือง

 

ปารีณา ฉะ น้องแว่นอนาคตดับ ใช้คดีบิลลี่เครื่องมือการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ