ข่าว

"ภูมิใจไทย" ยิ้ม "กัญชาเสรี" สำเร็จเกินครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภูมิใจไทย" ยิ้ม "กัญชาเสรี" สำเร็จเกินครึ่งแล้ว ย้ำ เร่งทำตามนโยบายเพื่อประชาชน

 


           11 ส.ค.62-พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย  กล่าวว่า รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ยังคงเดินหน้าทำงานตามนโยบาย เพื่อปากท้องประชาชนอย่างเต็มที่ โดยในส่วนของนโยบายกัญชาเสรี

 

         ขณะนี้เรียกได้ว่าสำเร็จไปแล้วเกินครึ่ง ในส่วนของการนำมาใช้ทางการแพทย์ นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข อนุทิน ชาญวีรกูล ยังได้สั่งให้กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ผลิตน้ำมันกัญชา 100,000 ขวด เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยที่ลงทะเบียนไว้กับ อ.เดชา กว่า 4 หมื่นราย

             "ภูมิใจไทย" ยิ้ม "กัญชาเสรี" สำเร็จเกินครึ่ง

          ขณะที่  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ก็ได้เข้าไปเคลียร์ปัญหาเรื่องการขึ้นค่าแท็กซี่ พร้อมทั้งจัดระเบียบแกร็บคาร์ หรือ แท็กซี่ป้ายดำ โดยสั่งการให้แก้กฎหมาย เพื่อให้บริการได้อย่างถูกกฎหมาย คาดว่า จะเห็นผลสัมฤทธิ์ภายใน 1 เดือน นอกจากนี้ นายศักดิ์สยาม ยังได้หารือกับผู้ประกอบการรถตู้ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการเปลี่ยนเป็นไมโครบัส

         ส่วนกรณีการโยกย้ายข้าราชการ ที่มีข่าวว่าอาจเกิดความไม่เป็นธรรม พ.อ.เศรษฐพงค์ บอกว่า ขอให้ข้าราชการ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องการโยกย้ายตำแหน่งต่างๆ โดยขอให้ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะส่วนตัวเชื่อมั่นนายอนุทิน ที่มองเรื่องผลงานเป็นสำคัญ และหากเกิดเรื่องขึ้นนายอนุทิน ก็จะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายอย่างดีที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ