ข่าว

"บิ๊กป๊อก"ยังไม่คิดสมัครเข้าพปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป๊อก" พร้อมแจง อภิปรายพาดพิงตอบได้ทุกประเด็น ย้ำยังไม่คิดสมัครเข้า พปชร. ตาม"บิ๊กป้อม" ด้าน "อุตตม"ปัดตอบตำแหน่งในพรรค

 

                   หอประชุมทีโอที -25 ก.ค.62 พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารมว.มหาดไทยให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมเพื่อแถลงนโยบายต่อรัฐสภาว่าหากมีการอภิปรายและมีผลกระทบถึงตนและกระทรวงมหาดไทยตนก็พร้อมจะชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบ ซึ่งได้เตรียมข้อมูลไว้แล้วไม่ว่าจะให้ชี้แจงเรื่องอะไรตนก็พร้อม
 

       

           "บิ๊กป๊อก"ยังไม่คิดสมัครเข้าพปชร.        
            เมื่อถามถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณรองนายกฯได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เรียบร้อยแล้วตัวท่านสนใจจะสมัครด้วยหรือไม่พล.อ.อนุพงษ์กล่าวว่าส่วนตัวยังไม่มีความคิดที่จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐยังไม่รู้เลยยังไม่มีความคิดนั้น

           ด้านนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกสรคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตรสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วและจะให้ดำรงตำแหน่งอะไรในพรรคว่ายังไม่ทราบ

           "บิ๊กป๊อก"ยังไม่คิดสมัครเข้าพปชร.

        ขณะที่นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตน พร้อมชี้แจงในทุกประเด็น ที่เกี่ยวกับนโยบายของกระทรวงมหาดไทย รวมถึงประเด็นการพาดพิงอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับตนเอง ใน 3 ประเด็น เชื่อมั่นว่าประเด็นที่ตนเองถูกพาดพิงมีเอกสารชี้แจงเพราะเป็นเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่ขณะดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา จึงไม่มีความวิตกกังวลใดๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ