ข่าว

ชพน.ส่ง "วัชรพล" ลุยอภิปรายฯ 25-26 ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชพน.ส่ง "วัชรพล" ลุยอภิปรายฯ 25-26 ก.ค.นี้ ลั่น มี ส.ส.3 เสียงไปครบแน่นอน ไม่ขาดประชุม ขอบคุณรบ.บูรณาการนโยบายพรรคเป็นนโยบายรบ.นำไปสู่การปฏิบัติ เชื่อไม่ขัดรธน.

 

          24 ก.ค.62-ที่พรรคชาติพัฒนา (ชพน.) นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา มอบหมายให้นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคแทน เนื่องจากนายเทวัญติดภารกิจงานรัฐบาล เพื่อหารือถึงการเตรียมความพร้อมแถลงนโยบายรัฐบาลในวันที่ 25-26 ก.ค.นี้

 

             ชพน.ส่ง "วัชรพล" ลุยอภิปรายฯ 25-26 ก.ค.นี้

             ทั้งนี้นพ.วรรณรัตน์ กล่าวว่า นโยบายของรัฐบาลที่จะแถลงต่อรัฐสภาในวันที่ 25-26 ก.ค.ถือเป็นนโยบายที่ดี พรรคชาติพัฒนาเชื่อมั่นว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนและสามารถนำพาประเทศขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ โดยมีนโยบายหลัก 12 ด้าน และนโยบายเร่งด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน รวมทั้งการกระจายรายได้ไปสู่ชนบท เพื่อให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเห็นว่ารัฐบาลได้มีการนำนโยบายของพรรคส่วนหนึ่งไปบูรณาการเป็นนโยบายของรัฐบาลด้วย ทั้งนี้พรรคต้องขอขอบคุณรัฐบาลด้วย โดยในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ค.) นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนาจะเป็นตัวแทนของพรรคอภิปรายนโยบายรัฐบาล โดยได้รับการจัดสรรเวลา 9 นาที อย่างไรก็ตามยืนยันว่าพรรคเรามี 3 เสียงในสภาฯก็จะไปใช้สิทธิ์ให้ครบอย่างแน่นอน ไม่มีใครขาดประชุม 

ชพน.ส่ง "วัชรพล" ลุยอภิปรายฯ 25-26 ก.ค.นี้

             เมื่อถามว่า ฝ่ายค้านมองว่านโยบายของรัฐบาลเป็นนโยบายที่กว้าง และส่อขัดต่อรัฐธรรมนูญ นพ.วรรณรัตน์ กล่าวว่า เราได้พิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบแล้ว โดยมีการหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลและเห็นว่านโยบายรัฐบาลนี้ไม่ขัดกับรัฐธรรมนูญอย่างแน่นอน

             ขณะที่นายวัชรพล กล่าวว่า ตนมีความพร้อมในการอภิปรายนโยบายรัฐบาลในวันที่ 25-26 ก.ค. โดยเฉพาะในส่วนของนโยบายพรรคที่จะพูดถึงรายละเอียด เพื่อให้ประชาชนเข้าใจมากขึ้น แม้จะได้เวลาเพียง 9 นาที ก็ถือว่ามากเพียงพอแล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ