ข่าว

บิ๊กตู่บอกถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่เผยกลางวงครม.ใหม่ถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคลแก่รมต.ทุกคน ลั่นตั้งใจเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ บอกห้องนี้รอทุกคนมาหลายปี ชี้ทำงานมีโรดแม็พไม่ได้หวังอยู่นาน 

 

16 กรกฎาคม 2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดแรกว่า ในโอกาสที่ได้เข้าถวายสัตย์ปฎิญาณแล้ว ถือเป็นมงคลแก่คณะรัฐมนตรีทุกคน  

 

บิ๊กตู่บอกถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคล

 

พร้อมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน โดยตั้งใจว่า จะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นการทำงาน ก็จะจัดสรรหน้าที่ในความรับผิดชอบ ในแต่ละภาคและกลุ่มจังหวัดให้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้การทำงานและ การดูแลประชาชน เกิดความทั่วถึงทุกกลุ่มทุกฝ่าย 

 

บิ๊กตู่บอกถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคล

 

นายกฯ กล่าวว่า ส่วนนโยบายทางการเมืองเป็นเรื่องของแต่ละคน โดยนายกรัฐมนตรี ก็จะดูแลทุกอย่างให้ดีที่สุด พร้อมย้ำอีกครั้งว่า ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นเกียรติ และมีความสุข ที่ได้ทำงานกับพี่ ๆ ทุกคนคน ห้องประชุมแห่งนี้ รอทุกท่านมาหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับตนเอง ก็รอทุกคนมาหลายปีแล้วเช่นกัน

 

ซึ่งการทำงานที่ผ่านมาก็เดินหน้าตามโรดแม็พ ไม่ได้มีความมุ่งหวัง ว่าจะอยู่ให้นาน ไม่เคยคิดเลยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านพ้นไป บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันนานเกินไป ตนเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน แต่ก็ได้ช่วยกันแก้ไขปัญหามามากมาย วันนี้มีทั้งรัฐมนตรีเก่าและใหม่ ก็ขอให้ทุกคนเดินหน้าในการทำงานร่วมกัน ด้วยความรักความสามัคคี ไม่แบ่งแยก และ ดูแลทุกอย่างตามที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนไว้

 

บิ๊กตู่บอกถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคล

 

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากที่ประชุมครม.แจ้งว่าพลเอกประยุทธ์ ได้มอบหนังสือ 3 เล่มให้กับคณะรัฐมนตรีทุกคน ประกอบด้วยหนังสือเศรษฐกิจดิจิทัล, ทางรอดในโลกใบใหม่ แห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 และหนังสือการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 โดยหนังสือทุกเล่มจะมีลายเซ็นของนายกรัฐมนตรีและข้อความว่า

 

“ขอแสดงความยินดีและขอบคุณขอให้ประสบความสำเร็จ ลงชื่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา”

 

บิ๊กตู่บอกถวายสัตย์แล้วถือเป็นมงคล

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ