ข่าว

"บิ๊กป้อม"เชื่อมือ"บิ๊กตู่"คุมกลาโหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เชื่อมือ "บิ๊กตู่" คุม กลาโหม บอก ไม่รู้ มีชื่อดูพลังงาน  พร้อมรับประทานอาหารเที่ยง ผบ.เหล่าทัพ ส่งท้ายตำแหน่ง รมว.กห.

 

 

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.ค.2562  ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมสภากลาโหมวาระพิเศษครั้งสุดท้ายของ พล.อ.ประวิตร

 

 

 

          โดยมีหน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้หลังจากการประชุม พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับผู้บัญชาการเหล่าทัพ พร้อมทั้งจัดอาหารเลี้ยงกำลังพลภายในกระทรวงกลาโหมที่ห้องอุดมสุข มีรายการอาหาร อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมูข้าวขาหมู ผัดกระเพราหมู-ไก่ ผัดวุ้นเส้น ข้าวมันไก่ลั่นฟ้า ผัดไท 105 แกงเขียวหวาน ขนมจีน ผัดผักรวมมิตรกุ้งสด ไข่ต้ม เป็นต้น

 

 

 

"บิ๊กป้อม"เชื่อมือ"บิ๊กตู่"คุมกลาโหม

 


          พล.อ.ประวิตร กล่าวภายหลังการประชุมว่า การทำงาน รมว.กลาโหม 8 ปีที่ผ่านมาไม่มีงานอะไรที่คั่งค้าง ตนเป็นรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงเพียงตำแหน่งเดียวก็ยังช่วยนายกฯสานงานต่อได้ 


          เมื่อถามว่ามั่นใจในตัว รมว.กลาโหมคนใหม่หรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องถาม เมื่อถามต่อว่าแสดงว่าเชื่อมือและสบายใจใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยิ้มและพยักหน้า ส่วนที่มีกระแสข่าวไปดูแลกระทรวงพลังงานนั้น ตนยังไม่ทราบ 


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการให้สัมภาษณ์เสร็จ พล.อ.ประวิตรได้ถ่ายรูปร่วมกับผู้สื่อข่าวเป็นที่ระลึก โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ