ข่าว

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้รมว.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้ รมว.พม. คืน "จุติ" ระบุ "จุรินทร์" แจงผ่านไลน์ข่าวลวง อัดคนปล่อยข่าว มีสติความเป็นผู้ใหญ่คิดหน่อย ทำพรรคเสียหาย

 

          น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคเกี่ยวกับการจัดสรรโควตารัฐมนตรี ว่า เรื่องราวจากคนในและอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มจนจบตามข่าวที่ออกมา “อิสสระ ทุบโต๊ะเสียงดังปึงปัง ใส่หน้าจุรินทร์ แย่งเก้าอี้ รมว.พม. คืนให้จุติ” ใครที่อ่านข่าวก็คงฮือฮา ทำกันขนาดนี้เลยเหรอ แต่คนที่รู้จัก “อิสสระ สมชัย” จริงๆ คงได้แต่นั่งเกาหัว นี่มันไม่ใช่ลักษณะนิสัยของแกเลยหนิ ปกติแกยิ้มง่าย ปล่อยมุกตลอดเวลา จริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น

 

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้รมว.

 

          เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ หลังจากทราบว่าท่านใดได้รับมอบหมายไปทำงานที่กระทรวงใดนั้น ที่ประชุมร่วมก็เลิกประชุม บางส่วนกลับบ้าน บางส่วนยังอยู่พูดคุยกันต่อตามห้องต่างๆ ที่ห้องของแม่เลี้ยงติ๊ก ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู มีสมาชิกนั่งเล่นพูดคุยกันอยู่ 4-5 ท่าน ซักพัก ท่านนิพนธ์ ก็เดินเข้ามาสมทบพูดคุยกัน แล้วท่านก็แจ้งว่า ไม่ถนัดงานด้านสังคมของ พม. แต่ถนัดและสนใจเรื่องงานท้องถิ่นและ 3 จังหวัดชายแดนใต้เป็นพิเศษ ท่านจุติจะขัดข้องอะไรบ้างมั้ย ถ้าท่านนิพนธ์จะไปลองขอเสนอเปลี่ยนมติที่ประชุมกับท่านหัวหน้าจุรินทร์ ซึ่งเหตุการณ์หลังจากนั้น ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ท่านจุรินทร์เพียงแต่บอกว่า ถ้าทั้ง 2 ท่านไม่ขัดข้อง งั้นก็ให้ท่านวิรัตน์ ร่มเย็น ช่วยร่างหนังสือเสนอ เพื่อทำหนังสือเวียนแจ้งให้สมาชิกเห็นชอบ ก็เป็นตามลายเซ็นที่หลายท่านเห็นในข่าว คือสมาชิกที่ยังอยู่ในพรรคยังไม่ได้กลับบ้านเพราะขณะนั้นเป็นเวลาเกือบตี 1 แล้ว ท่านเลขาเฉลิมชัยก็เดินทางกลับมาที่พรรคในคืนนั้นเพื่อเกษียณหนังสือให้ เจอ ส.ส.เอก ชุมพร แกยังบอกอยู่เลยว่า สั่งข้าวมันไก่ไว้ ยังไม่ได้เริ่มกินเลยท่านเลขาให้รีบมาก่อน เหตุการณ์ก็จบแค่นี้ที่พรรค จะมีเพียงแต่การส่งในไลน์กลุ่มเพื่อขอมติจากท่านที่กลับบ้านไปแล้วเท่านั้น    

 

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้รมว.

 

          น.ส.แนน บุณย์ธิดา ยังระบุด้วยว่า เรื่องที่ข่าวออกไปอ่านแล้วก็ตลกดี ปกติเวลาประชุมมักมีคนส่งข่าวออกไปเป็นระยะอยู่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้ตั้งใจปล่อยข่าวที่เป็นการโกหกหลอกลวงอย่างสิ้นเชิง จุดประสงค์ที่คุณทำ คุณไม่รัก ไม่มีน้ำใจหรือจะมองพวกเราเป็นศัตรู ไม่เป็นไร แต่ควรมีสติความเป็นผู้ใหญ่คิดหน่อย ข่าวแบบนี้ออกไปพรรคได้อะไร มีแต่เสียหาย สมองน้อย คิดน้อยเรื่องอยากได้หน้าไม่ว่ากันนะ ที่รีบคาบข่าวปลอมไป แต่ช่วยคิดด้วย ช่วยรักษาพรรคกันด้วย มัวแต่คิดบ้าๆกัน ตั้งใจทำงานกันดีกว่านะ สุดท้ายเหตุการณ์ทั้งหมด ท่านหัวหน้าจุรินทร์ส่งข้อความผ่านทางไลน์กลุ่ม ส.ส.ปี62 ว่าข่าวนี้เป็นเท็จ ไม่มีเหตุการณ์ทุบโต๊ะอะไรเกิดขึ้น จบนะ ลูกกระจ๊อก อย่าสะเหล่ออีก

 

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้รมว.

 

"ลูกอิสระ" โต้ข่าวทุบโต๊ะชิงเก้าอี้รมว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ