ข่าว

อย่าเชื่อ ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพจหนุนบิ๊กตู่" แจงข่าวลือรัฐบาลใหม่ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยันไม่มีวันหมดอายุ ขออย่าหลงเชื่อ

 

          วันที่ 11 มิ.ย. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เพจเฟซบุ๊ก ลุงตู่ ตูน” ที่สนับสนุนการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ชี้แจงกรณีมีกระแสข่าวว่ารัฐบาลใหม่จะยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ว่า “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่มีหมดอายุ” อย่าหลงเชื่อข่าวลือที่หวังสร้างความสับสนให้ประชาชน และดิสเครดิตรัฐบาลชุดใหม่ เรื่องการยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยให้เหตุผลว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

อย่าเชื่อ ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

          นอกจากนี้ ในเพจ “ลุงตู่ตูน”ยังได้โพสต์ภาพ และข้อความ ปฎิทินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมิ.ย.ให้เห็นว่าในเดือนมิ.ย.นี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์ ใดบ้าง ว่า  ในวันที่ 1  มิ.ย.สิทธิประโยชน์ที่ประชชานจะได้ คือ เงินซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค 500 บาท วันที่ 2 มิ.ย.เงินค่าอบรม 100-200 วันที่ 9 มิ.ย. เบี้ยคนพิการ 200 บาท วันที่ 12 มิ.ย.เงินช่วยเหลือค่าเช่าบ้านผู้สูงอายุ 400 บาท วันที่ 15 มิ.ย.เงินสงเคราะห์ยังชีพ เพื่อผู้สูงอายุ 50-100 บาท วันที่ 18 มิ.ย.เงินช่วยเหลือค่าน้ำประปา ไม่เกิน 100 เงินช่วยเหลือไม่เกิน 230 บาท และวันที่ 21 มิ.ย.ค่าเดินทางไปรักษาพยาบาท/ค่าใช้จ่ายอื่นที่เกี่ยวกับสุขภาพ  

 

อย่าเชื่อ ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

          พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความ ยืนยันขอให้น้องประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 14.5 ล้านคน ไม่ต้องกังวล รัฐบาลใหม่ยังคงเดินหน้าดูแลประชาชนผ่านโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเหมือนเดิม.

 

อย่าเชื่อ ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ