ข่าว

"บิ๊กป้อม" ยินดี "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ รอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ปากจู๋ บอก ไม่รู้ !! ปม "ประยุทธ์" ดึง ประชาชาติ ร่วม รัฐบาล   พร้อมยินดี "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ รอบสอง ยันเสียงแข็ง คกก.หาส.ว. ไม่ขัดรธน.


           11 มิ.ย.62- เวลา 12.50 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดเผยว่า ได้แสดงความยินดี กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้รับการโปรดเกล้าให้เป็นนายกฯ อีกสมัยในวันนี้ แต่ขณะนี้ยังไม่เป็นทางการ ซึ่งต้องรอให้พล.อ.ประยุทธ์ รับโปรดเกล้าฯ ตำแหน่งให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ตนถึงจะแสดงความยินดีเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง 

 

"บิ๊กป้อม"  ยินดี "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ รอบสอง

          เมื่อถามว่าได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกฯ ก็คงต้องทำหน้าที่ต่อไป ส่วนตนจะต้องทำหน้าที่ต่อหรือไม่นั้นยังไม่รู้ เพราะขณะนี้ตนก็เดินไม่ค่อยไหวแล้ว 

             เมื่อถามว่า ช่วงเย็นทีาจะมีการแสดงความยินดีเป็นการว่งนตัวกับนายกฯ นายกฯ อาจจะเชิญให้มาร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ สื่อก็คิดกันไปเอง 

"บิ๊กป้อม"  ยินดี "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ รอบสอง

             เมื่อถามว่าขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีการทาบทามพรรคประชาชาติให้มาร่วมรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ส่วนจะทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลมั่นคงหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยน้ำเสียงสูงว่า ก็ไม่รู้

             พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการเปิดเผยชื่อคณะกรรมการสรรหาส.ว. ว่า เดี๋ยวจะเปิดเผย แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นเมื่อไหร่ เพราะตอนนี่บังไม่มีการประชุมอะไร แต่ยืนยันว่าไม่ขัดรัฐธรรมนูญแน่นอน.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ