ข่าว

"ศรีนวล" รายงานตัวกกต.วอนผู้นำทุกคนจับมือช่วย ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีนวล" เชื่อชนะคะแนนพรรคใหญ่ คนรุ่นใหม่ต้องการธนาธร นโยพรรคชัด ยันคะแนนสะอาดไม่ซื้อเสียง พร้อมแก้ข่าวไม่จริง หน.พรรคกู้เงิน 3 ล.จ่ายหัวคะแนน

 


             29 พ.ค.62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ศูนย์ราชการฯ ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อเวลา 10.15 น. "น.ส.ศรีนวล บุญลือ" ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ (อ.น.ค.) ซึ่งชนะการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่  เดินทางเข้ารับหนังสือรับรองหลังจาก กกต.ประกาศรับรองผลกานเลืิอกตั้งซ่อมชนะด้วยคะแนนเสียง 75,891 เสียง ซึ่ง "น.ส.ศรีนวล" จะนำหนังสือรับรองจาก กกต. ไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรต่อไป

 

         "ศรีนวล" รายงานตัวกกต.วอนผู้นำทุกคนจับมือช่วย ปชช.

 

             ทั้งนีิ้ "น.ส.ศรีนวล" ส.ส.หญิงคนใหม่ของพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ดีใจที่ประชาชนชียงใหม่กว่าแสนคนออกมาใช้สิทธิ์ และในนามพรรคอนาคตใหม่ก็ดีใจอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น ตนจะทำหน้าที่ให้ประชาชนอย่างดีที่สุด
            ซึ่งภารกิจแรกที่จะต้องทำให้กับประชาชน ที่สะท้อนมาจากการลงพื้นที่ประชาชนทุกคนก็บ่นว่าตั่งแต่ 5 ปีที่ผ่านมา ตกทุกข์ได้ยากเศรษฐกิจไม่ดี พืชผลการเกษตรขายไม่ได้และขาดทุนแต่ละครอบครัวเป็นหนี้สิน ก็จะเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาประสานงานกับผู้บริหารระดับประเทศเพื่อผลักดันงบประมาณไปช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนกับทุกๆ จังหวัดที่มีปัญหาเดือดร้อน 

"ศรีนวล" รายงานตัวกกต.วอนผู้นำทุกคนจับมือช่วย ปชช.
            "ส.ส.ทุกคนเมื่อได้รับตำแหน่งหน้าที่แล้วประชาชนให้ความไว้วางใจก็อยากให้ฝากให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากจะให้ผู้นำระดับประเทศที่ประชาชนให้ความไว้วางใจอยากให้จับมือเป็นนำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่อยากจะเห็นผู้นำระดับประเทศมาทะเลาะกัน อยากให้ทุกคนหันหน้าเข้าหากัน เมื่อมีปัญหาอะไรก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อจะได้แก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ถูกต้อง ถ้าผู้นำทุกคนมัวมาทะเลาะกันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเพราะประชาชนทุกคนที่เลือกผู้นำมาแล้วก็อยากให้มาบริหารมาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง จึงอยากให้ทุกคนมองปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้ดีที่สุด ว่าเราจะจับมือแก้ไขปัญหาเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ให้ประชาชนกินดีอยู่ดีอย่างไร เหมือนพระราชดำรัสของพ่อหลวงเคยฝากไว้"
            น.ส.ศรีนวล กล่าวด้วยว่า อยากฝากถึงทุกท่านที่มีอำนาจอยู่ในมือ อย่ามองใครอยู่ฝ่ายไหน แต่ขอให้มองปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนว่าเราจะจับมือแก้ไขปัญหาอย่างไร และถ้าแม้ว่าพรรคอนาคตใหม่จะต้องเป็นฝ่ายค้าน ก็ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาหรืออุปสรรคต่อการผลักดันแก้ไขปัญหาให้ประชาชน

"ศรีนวล" รายงานตัวกกต.วอนผู้นำทุกคนจับมือช่วย ปชช.
            ทั้งนี้ส่วนที่การเลือกตั้งครั้งนี้ ได้รับคะแนนท่วมท้นมากกว่าพรรคขนาดใหญ่  "น.ส.ศรีนวล" ระบุว่า 1.นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค อ.น.ค. เป็นคนหนุ่มไฟแรง ซึ่งเยาวชนคนรุ่นใหม่ก็อยากได้กลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน 2.นโยบายของพรรคก็ชัดเจน 3.พรรคอ.น.ค.ประกาศตัวอยู่ฝั่งประชาธิปไตย ขณะที่ตนก็เคยทำงาน ศอ.บต.มา ได้ทำงานกับชุมชนมานานจนได้รับความสำเร็จ และยังเป็นที่ปรึกษานายก อบจ. ก็ตั้งใจทำงานให้คนเชียงใหม่ จนมาเป็น สจ.แม่วาง ก็ผลักดันงบประมาณ ส่งเสริมอาชีพ และทำงานด้านการศึกษา ประชาชนก็เห็นให้ความไว้วางใจ โดยคะแนนกว่า 70,000 เสียงที่ได้รับเป็นคะแนนที่ใสสะอาดบริสุทธิ์ไม่เคยซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง
            อย่างไรก็ดี ตนอยากจะขอแก้ข่าวด้วยกรณีที่มีการเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ในไลน์ว่าหัวหน้าพรรคฯ บังคับผู้สมัครไปกู้เงิน 3 ล้านเพื่อไปจ่ายให้กับหัวคะแนน ยืนยันว่าไม่จริง หัวหน้าพรรคไม่เคยให้ไปกู้เงินมา แม้กระทั่งเงินค่าน้ำมันรถหาเสียงก็ใช้เงินของตัวเอง โดยตนลงสมัครเลือกตั้งกับพรรค อ.น.ค. เพราะว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ