ข่าว

2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" 2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว "ศรีนวล"​บอกชาวบ้านฝากถึงผู้ใหญ่ เลิกทะเลาะกัน มุ่งหน้าแก้ปัญหาปชช.

 

          รัฐสภา- 29 พ.ค.62-สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เปิดรับการรายงานตัวของ ส.ส. ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองและประกาศผลเลือกตั้ง แล้ว โดยน.ส.จิตภัสร์ กฤษดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เข้ารายงานตัวเป็นคนแรก ต่อด้วย น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ เข้ารายงานตัว โดยมีนายสรศักดิ์​ เพียรเวช เลขาธิการสภาผุ้แทนราษฎร ต้อนรับและกล่าวแสดงความยินดีที่ได้รับเลือกให้เข้าปฏิบัติหน้าที่เป็น ส.ส. ในสภาฯ 

2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว

          ทั้งนี้ น.ส.ศรีนวล ให้สัมภาษณ์ว่า ตนภูมิใจที่ประชาชนเชียงใหม่เขตเลือกตั้งที่  8 สนับสนุนและให้ตนได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. อย่างไรก็ตามสิ่งที่ตนอยากผลักดันคือการแก้ปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ทั้งนี้มีประชาชนฝากความเห็นมายังตน ฐานะเป็นผู้แทนว่า ต้องการให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจับมือทำงานร่วมกันด้วยความสามัคคี ไม่อยากให้ทุกฝ่ายทะเลาะหรือขัดแย้งกัน รวมถึงเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนด้วย

          ขณะที่ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ​ที่ กกต.​ รับรองให้เป็น ส.ส. ด้วยนั้น ยังไม่ได้เข้ารายงานตัวต่อสภาฯ เบื้องต้นอาจจะเข้ารายงานตัวต่อสภาฯ​ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ ทำให้ขณะนี้มียอด ส.ส. รายงานตัว รวม 499 คน

2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว

2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว 2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว 2 ส.ส.ใหม่" รายงานตัวต่อสภาฯ แล้ว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ