ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ยินดี "จุรินทร์" นั่ง หน.ปชป. ย้ำคำเดิมยกโควตาให้ ขอแค่มาร่วมกับฝ่ายประชาธิปไตย

 

               17 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.เชียงใหม่ ว่าวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวระหว่างลงพื้นที่ช่วย นายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 8 เชียงใหม่ ในวันที่สอง เพื่อเดินพบปะและขอคะแนนพี่น้องประชาชนใน อ.ดอยหล่อ และ อ.สันป่าตอง เพื่อขอโอกาสเข้าไปทำงานในสภา ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต และลุ้นเพิ่มจำนวน ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ

 

 

 

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หลังจากที่สมาชิกพรรคเลือกให้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และยืนยันให้โควตาพรรคเสรีรวมไทยหากพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

               “ผมขอแสดงความยินดีกับคุณจุรินทร์ด้วยที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอฝากไปถึงคุณจุรินทร์ด้วยว่า มาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกัน มีอะไรก็มาพูดคุยกัน ขอให้พรรคของท่านเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองที่ยึดถือเรื่องของประชาธิปไตยเป็นสำคัญ ในส่วนของผมยังเหมือนเดิม พร้อมที่จะยกโควต้า ส.ส. ของผม จำนวน 10 คน ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ เลย ผมขออย่างเดียว ขอให้ระบอบประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไปอย่างถูกทำนองคลองธรรม” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุ

               พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ขอให้เชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย และตน ว่ามีความมุ่งมั่น ทำอะไรจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น สามารถดูจากประวัติการทำงานของตนในช่วงที่รับราชการเป็นตำรวจได้
และขอให้พี่น้องชาวเขต 8 จ.เชียงใหม่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือกผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปเป็นปากเสียงให้กับพี่น้อง

               “การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผมมีความหวังว่าพรรคของเราจะสามารถปักธงในเขต 8 ของ จ.เชียงใหม่ ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับการเลือกครั้งต่อๆ ไป หากพี่น้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พี่น้องจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผมเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น สิ่งแรกที่เข้าสภาไป ผมจะติดตามเรื่องของการแต่งตั้ง ส.ว. ว่ามีความถูกต้องตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ เพราะมองไปมีแต่คนรอบกายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุววรรณ ทั้งนั้น” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุ

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ