ข่าว

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนคนเชียงใหม่ลุ้นเพิ่มส.ส.สองที่นั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนคนเชียงใหม่ เขต8ลุ้นเพิ่มส.ส.สองที่นั่งให้พรรค อัด"สว."คือคนรอบตัวประยุทธ์-ประวิตรทั้งสิ้น 


16 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.เชียงใหม่ว่าวันนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางไปช่วยนายพัณณาศีส  น้อยนางจม ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียง

 

 

สำหรับเขต 8 จ.เชียงใหม่ กกต.ได้แจกใบส้มให้กับนายสุรพล เกียรติไชยากร ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย กรณีนำเงินใส่ซองทำบุญจำนวน 2,000 บาท  โดยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จะมีขึ้นวันที่ 26 พฤษภาคม

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวในช่วงลงพื้นที่หาเสียง อ.จอมทองว่า “ผมมาในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะขอคะแนนและโอกาสจากพี่น้องชาวเชียงใหม่ ให้ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ได้มีโอกาสเข้าทำงานรับใช้พี่น้องเพื่อเข้าไปร่วมผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องปากท้องที่ถือว่า เป็นปัญหาเร่งด่วนมาก ๆ เพราะพ่อค้าแม่ขาย ค้าขายฝืดเคีองมาก ๆ ราคาพืชผลทางการเกษตรแต่ละภูมิภาค ก็นับวันแย่ลงเรื่อย ๆ ปัญหาเหล่านี้ล้วนต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ เรื่องสุขภาพของพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่กำลังประสบปัญหามลพิษ ก็ต้องเข้ามาดูแลแก้ไขเช่นกัน “


หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่ารัฐบาลชุดนี้ ทำงานมา 5 ปีแล้ว ประขาชนยากจนลงเเละได้รับความเดือดร้อนมากขึ้น จนช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนมีมากขึ้น อย่างที่พูดกันว่า รวยกระจุกจนกระจาย  ตนขอโอกาสให้ผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ได้ทำงานในรัฐสภาในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.วันที่ 26 พ.ค.

 

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนคนเชียงใหม่ลุ้นเพิ่มส.ส.สองที่นั่ง

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตอนนี้เป็นช่วงที่แต่ละฝ่ายกำลังฟอร์มทีมจัดตั้งรัฐบาล ขอให้พี่น้องเชียงใหม่ เขต 8 เลือกพรรคฝั่งประชาธิปไตย ตัดการสืบทอดอำนาจของเผด็จการ และถ้าจะให้ดีก็ขอให้เลือกพรรคเสรีรวมไทย พวกเราจะไม่ทำให้พี่น้องผิดหวังอย่างแน่นอน ขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ เขต 8 เลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยให้ได้หนึ่งแสนคะแนนเลย เพราะเท่ากับว่า พรรคเราจะได้ส.ส.เพิ่มขึ้นสองที่นั่ง คือเป็นส.ส.แบบแบ่งเขต 1 ที่นั่งและส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ก็จะเพิ่มอีก 1 ที่นั่งด้วย ขอให้พรรคเสรีรวมไทย ได้มีโอกาสมีส.ส.เขต ด้วย เพื่ออนาคตข้างหน้า พรรคเสรีรวมไทย จะได้มีโอกาสผลักดันนโยบายอย่างแท้จริง

 

“คำไหนคำนั้น ไม่โกหกหลอกลวง ผมยังพูดเชิญพรรคประชาธิปัตย์ให้ มาอยู่ประชาธิปไตยด้วยกัน เอาคะแนนผมไปเลย ผมไม่ขอตำแหน่งรัฐมนตรีด้วย เพราะผมไม่ใช่นักการเมืองที่จะมาหวังผลประโยชน์ ผมต้องการให้บ้านเมืองเดินได้”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว
 
 หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า สำหรับเรื่องของรายชื่อ250ส.ว.ที่ออกมานั้น เมื่อดูรายชื่อแล้ว พบมีทหาร ถามว่าใกล้ชิดใคร ก็ใกล้ชิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณเเละพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เเละ ตำรวจก็ใกล้ชิดทั้งนั้น ถ้าไม่ใกล้ชิด พวกเขาก็ไม่เอา หรือรายชื่ออื่น ๆ ก็รอบ ๆ ตัว พล.อ.ประยุทธ์ เเละพล.อ.ประวิตร ทั้งนั้น 


“เรามาเสียเวลา เสียงบไปทำไม ตั้ง 1,300 กว่าล้าน”  

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ