ข่าว

"บิ๊กตู่" ดีใจคนไทยตื่นตัว "เลือกตั้ง" เผยลุ้นผลที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เผยหลังใช้สิทธิ "เลือกตั้ง" ดีใจ ทุกคนตื่นตัว ปลุกคนไทย เข้าคูหา เพื่อประชาธิปไตย พัฒนาประเทศ ด้วยฝีมือทุกคน ระบุลุ้นผลที่บ้าน

      
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 24 มี.ค.62 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร มาลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ บริเวณเต้นท์ใต้ทางด่วน ซ.ประดิพัทธ์ 5 โดยเขตนี้มีผู้มีสิทธิ์จำนวน 499 คน โดย พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับทึ่ 165 ขณะที่ภริยา นางนราพร จันทร์โอชา ลำดับที่ 162 ขณะที่บุตรสาวฝาแฝดทั้ง 2 คนคือน.ส.ธัญญา จันทร์โอชา และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับที่ 163 และ 164 ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศให้ความสนใจติดตามการลงคะแนนของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ มีหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

 

"บิ๊กตู่" ดีใจคนไทยตื่นตัว "เลือกตั้ง" เผยลุ้นผลที่บ้าน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายทางสีฟ้าขาว กางเกงสแลกสีดำ โดยทันทีที่มาถึง ก็ได้เข้าไปตรวจสอบลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งของตัวเอง ก่อนยืนต่อแถวรอใช้สิทธิ์ตามขั้นตอน

 

"บิ๊กตู่" ดีใจคนไทยตื่นตัว "เลือกตั้ง" เผยลุ้นผลที่บ้าน

 

          จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งทั่วไป ในฐานะประชาชน หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียง ก็อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเขตเลือกตั้งของตัวเอง เพราะทุกคนก็ต้องการประชาธิปไตย จึงต้องใช้วิธีการที่ถูกต้องในการเลือกตั้ง เพื่อให้โปร่งใส เกิดการพัฒนาประเทศชาติ ด้วยฝีมือของพวกเราทุกคน อย่างไรก็ตาม รู้สึกดีใจที่วันนี้ทุกคนตื่นตัว ก็อยากให้เป็นเช่นนี้ โดยเฉพาะกับการเลือกตั้ง และอยากให้มีความรักความสามัคคี ให้มากยิ่งขึ้นอีก ขอให้ช่วยกันลดปัญหาของประเทศ  

 

          เมื่อถามว่า จะไปติดตามผลการเลือกตั้งที่ใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ที่บ้าน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ