ข่าว

พรรคมหาชน ชูนโยบายสร้างความเท่าเทียมทุกเพศทุกกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคมหาชนส่ง 5 คลิป ลุยโค้งสุดท้ายเลือกตั้งลงโซเชียล ชูนโยบายสร้างความเท่าเทียมทุกเพศทุกกลุ่ม

 

          วันที่ 20 มี.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคมหาชนได้ส่ง 5 คลิปลงโซเชียล โดยมีรายละเอียดบอกถึงที่มาที่ไปของนโยบายการสร้างความเท่าเทียมให้กับทุกเพศทุกกลุ่ม โดยมี นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา สมาชิกพรรค เป็นตัวแทนบอกเล่าถึงเหตุของปัญหาความไม่เป็นธรรม ทั้งคำนำหน้าตามเพศสภาพปัญหาการจดทะเบียนสมรสตามกฎหมายและการเสียภาษีจะต้องได้รับสิทธิเท่าเทียมอย่างเท่ากัน รวมทั้งการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ

 

พรรคมหาชน ชูนโยบายสร้างความเท่าเทียมทุกเพศทุกกลุ่ม

 

          ทั้งนี้ สาระสำคัญของคลิปวีดีโอไม่เพียงนำเสนอนโยบายอย่างเดียว ได้เสนอขอโอกาสให้พรรคมหาชนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนควรเลือกเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทน โดยเฉพาะกลุ่มเพศทางเลือกที่จะมีตัวแทนทำงานในสภาฯ และเข้าใจปัญหาอย่างแท้จริง โดยคลิปวีดีโอทั้ง 5 ของพรรคมหาชนเป็นยุทธศาสตร์ท้ายสุดที่ส่งลงโซเชียลหวังดึงคะแนนจะกลุ่มเพศทางเลือกกว่า 6 ล้านเสียงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะเข้าใจปัญหาเพศสภาพท่ามกลางยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ประชาชนมีกลุ่มเพศสภาพที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้พรรคมหาชนเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ที่เป็นกลุ่มเพศทางเลือกอย่างหลากหลายหวังตอบโจทย์แก้ปัญหาความไม่เท่าเทียมของกลุ่มเพศทางเลือก 6 ล้านเสียง โดยเฉพาะการส่ง นายพาลินี งามพริ้ง หรือ พอลลีน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ว่าที่แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ซึ่งการสร้างกระแสให้สังคมการเมืองตื่นตัวไม่น้อย 

 

พรรคมหาชน ชูนโยบายสร้างความเท่าเทียมทุกเพศทุกกลุ่ม


          ขณะที่นายอภิรัต ศิรินาวิน หัวหน้าพรรคมหาชน กล่าวว่า การนำทีมผู้สมัคร ส.ส ลงพื้นที่หาเสียงตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา คาดหวังเก้าอี้ที่นั่งจะได้รับ 1-6 คน หลังกระแสตอบรับจากสังคมกลุ่มเพศทางเลือกให้ความสนใจกับแนวนโยบายและตัวผู้สมัคร.

 

พรรคมหาชน ชูนโยบายสร้างความเท่าเทียมทุกเพศทุกกลุ่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ