ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จังหวัดเลย ประกาศพรรคพร้อมแล้วที่จะเข้าไปแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

 

              18 มีนาคม 2562 - “เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จังหวัดเลย ประกาศพรรคพร้อมแล้วที่จะเข้าไปแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ อยู่ที่ไหน กาพรรคเสรีไทย ทั่วประเทศ เพิ่มรายได้ให้ประชาชน หนุนพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 

            หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับพี่น้องชาวจังหวัดเลย ว่า “ปัญหาเรื่องปากท้อง ที่ดินทำกิน เป็นเรื่องที่ผมได้รับรู้มาตลอดระยะเวลาที่ผมเดินทางพบพี่น้อง ซึ่งพรรคเสรีรวมไทย ตระหนักถึงเรื่องนี้ เป็นอย่างดี จึงหยิบยกขึ้นมา เป็นนโยบายแรกของ นโยบาย 6 หยุดของพรรค ประเทศชาติ จะดำรงอยู่ได้ ประชาชน ต้องอยู่ดีมีสุข 

 "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

          ในวันนี้ พรรคเสรีรวมไทย มีความพร้อมมาก ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง พรรคของเรา ส่งผู้สมัครครบ 350 เขต เพื่อที่จะรวงบรวมคะแนนให้มากที่สุด พรรคจะได้มีโอกาสเข้าไปดูแลปัญหาต่าง ๆ ให้กับพี่น้อง เรื่องที่ดินทำกิน ราคาพืชผลทางการเกษตร คือปัญหาเร่งด่วนที่ต้องเข้าไปแก้ไข 

          การพัฒนาคน เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พรรคเสรีรวมไทย ให้ความสำคัญเช่นกัน เราจึงมีนโยบายให้มีการเรียนฟรีตั้งแต่อนุบาล จนถึงปริญญาตรี ยกหนี้กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ประชาชนทุกคนได้รับสิทธิรักษาฟรี จากโรงพยาบาลของรัฐ ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนเพียงใบเดียว มอบเงินบำนาญให้กับผู้มีอายุ 65 ปีขึ้นไป แต่ไม่มีรายได้ คนละ 3,000 บาท ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และอีกเรื่องหนึ่ง ที่พรรคให้ความสำคัญเช่นกัน ก็คือ การปรับปรุง พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม  อย่างเช่นที่จังหวัดเลย ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย อาทิ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง อุทยานแห่งชาติภูเรือ  เชียงคาน หรือแก่งคุดคู้ เพื่อสร้างโอกาสกระจายรายได้เข้ากระเป๋าคนในพื้นที่โดยตรง อย่างเช่น  

 "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ
          ผมขอบอกกับพี่น้องทุกคนว่า โครงการ นโยบายต่าง ๆ ของพรรคเสรีรวมไทย เป็นสิ่งที่ทำได้แน่นอน เป็นนโยบายที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง พรรคไม่มีมีส่วนได้ส่วนเสีย กับนโยบายเหล่านี้ พรรคของเราไม่มีนายทุน ไม่มีเรื่องของเงินทอน ขอให้พี่น้องมั่นใจ และสบายใจได้ว่า พรรคเสรีรวมไทย มีความมั่งมั่นตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องอย่างแท้จริง สามารถรับประกันด้วยเกียรติของผม ทำอะไรทำจริง มุ่งมั่น ตั้งใจ 

                  "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

         พี่น้องหลายคน อาจจะงงๆ  สงสัย กับกฎเกณฑ์การเลือกตั้ง ครั้งนี้ เอาง่าย ๆ เลยว่า หากรัก เชื่อมั่น ศรัทธา ในตัวผม เข้าคูหา กาช่องพรรคเสรีรวมไทย กันให้มาก ๆ เลยครับ และผมจะไม่ทำให้พี่น้องต้องผิดหวัง 

         สำหรับนโยบาย 6 หยุดของพรรคเสรีรวมไทย ประกอบด้วย  1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 
2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 
4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต

 "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

 "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

 "เสรีพิศุทธ์" ขอแรงใจพี่น้องเทคะแนนให้เยอะ ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ