ข่าว

แอดมินฟ้ารักพ่อ ยันไม่ยุติบทบาท พร้อมหนุน "อนาคตใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอดมินเพจฟ้ารักพ่อตัวจริง ยืนยันยังคงสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ ระบุไม่รู้เพจ savethanathon สวมรอยยุติบทบาทเป็นใคร หวังผลอะไร

 

          วันที่ 9 มี.ค. 62 - นัองหญิงแอดมินเพจฟ้ารักพ่อ และ Admin LINE Group ฟ้ารักพ่อ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มีเพจ savethanathon ได้ประกาศว่าขอยุติบทบาท การสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ทุกช่องทาง ว่า เพจดังกล่าว ไม่ใช่เป็นเพจจริงของกลุ่มแฟนคลับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หรือกลุ่มฟ้ารักพ่อ เนื่องจากทางกลุ่มฟ้ารักพ่อได้ตั้งแฟนเพจฟ้ารักพ่อและกลุ่มไลน์ฟ้ารักพ่อขึ้นมา ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 2,790 คน และกรุ๊ปไลน์ มีสมาชิกเกือบ 200 คนแล้ว ซึ่งทางกลุ่มไม่เคยมีนโยบายหรือต้องการที่จะยุติบทบาทในการสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่หรือตัวนายธนาธร ไม่ว่าจะเกิดกระแสใดๆ ขึ้นมา ทางกลุ่มฟ้ารักพ่อก็ยังพร้อมที่จะสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ตลอดไป แม้กระทั่งเสร็จสิ้นการเลือกตั้งแล้วกลุ่มฟ้ารักพ่อทุกคนยังมีปณิธานที่ต้องการจะสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ รวมถึงตัวนายธนาธรตลอดไป 

 

แอดมินฟ้ารักพ่อ ยันไม่ยุติบทบาท พร้อมหนุน "อนาคตใหม่"

 

          นอกจากนี้ทางเพจขอแก้ข่าวกรณีที่ว่านายธนาธรจะสนับสนุน ให้นายทักษิณกลับมาที่ประเทศไทยว่าเรื่องดังกล่าวขอให้ไปอ่านให้ดีๆว่าจริงๆแล้ว นายธนาธรไม่ได้หมายความว่าสนับสนุนให้นายทักษิณกลับมาเพียงแต่พูดว่าต้องการให้นายทักษิณกลับมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายตามครรลองที่ถูกต้องในระบอบประชาธิปไตยและมั่นใจว่ากระบวนการทางกฎหมายจะมีความ ยุติธรรมเพียงพอในการตัดสินคดีความของนายทักษิณ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะสนับสนุนหรือต้องการที่จะเข้ามาเล่นการเมืองเพื่อให้นายทักษิณกลับมา 

 

แอดมินฟ้ารักพ่อ ยันไม่ยุติบทบาท พร้อมหนุน "อนาคตใหม่"

 

          รวมถึงเพจที่มีการขายเสื้อที่มีโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งทางกลุ่มไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือทางพรรคก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากทางกลุ่มฟ้ารักพ่อมีความเห็นตรงกันว่าในช่วงใกล้เลือกตั้งมีความเสี่ยงสูงหากจะมีการขายสินค้า เนื่องจากคิดว่าช่วงนี้มีกระบวนการจ้องจะจับผิดพรรคตลอด ทำให้พวกเรากลัวว่าจะนำไปสู่การยุบพรรคหรือมีผลกระทบต่อตัวนายธนาธร กลุ่มฟ้ารักพ่อจึงมีความเห็นตรงกันว่าช่วงนี้เราจะไม่มีการโดเนทหรือมีการขายสินค้าใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นการที่มีเพจขายของสินค้าเหล่านี้ขึ้นมาก็ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มไหนจัดทำขึ้นมาแต่ที่แน่ๆคือไม่เกี่ยวกับกลุ่มพวกเราอย่างเด็ดขาด แล้วไม่ทราบว่าคนที่ทำเพจปลอมขึ้นมาหวังผลอะไรเนื่องจากเพจดังกล่าวซึ่งตั้งขึ้นมาเมื่อไม่กี่วันแล้วก็มีคนติดตามไม่กี่คน ยืนยันอีกครั้งว่าพวกเรา กลุ่มฟ้ารักพ่อยังสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ตลอดไปและ #พ่ออย่าลืมทาครีมกันแดดนะคะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ