ข่าว

เพจ SaveThanathorn แถลงการณ์ ยุติบทบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ "SaveThanathorn" ยุติบทบาท สนับสนุน "พรรคอนาคตใหม่" ทุกช่องทาง ชี้ เพราะพรรคนี้กำลังถอยหลังสู่การเมืองน้ำเน่า

 

               เมื่อเวลา 12.12 น. วันที่ 9 มี.ค. 62  เพจ SaveThanathorn โพสต์ภาพข้อความ แถลงการณ์ ยุติบทบาท เพจ SaveThanathorn ระบุ เพราะพรรคนี้กำลังถอยหลังสู่การเมืองน้ำเน่า

 

 

 

               เรียนลูกเพจที่รักตลอดเวลาหลายเดือนมานี้ เราสู้เพื่อความยุติธรรม เราสู้เพื่อคุณ ธนาธร ให้ได้รับความเป็นธรรม เพราะเราเชื่อว่า คุณธนาธรจะนำพาประเทศชาติไปสู่อนาคตใหม่ ที่ดีกว่าทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และได้มีโอกาสพัฒนาประเทศ หลังจากติดหล่มความขัดแย้งมาหลายสิบปี เรายินดีที่คุณธนาธร จะแก้ รัฐธรรมนูญ เพื่อสิทธิเสรีภาพของคนไทย เรายินดีที่คุณธนาธรจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเช่น ไฮเปอร์ลูป มาให้คนไทยได้ใช้งาน ยินดีที่จะสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่องที่เราจะทำได้

               แต่ในความเป็นจริงคุณธนาธรไม่เพียงที่จะไม่ทำตามที่เคยสัญญากันไว้แล้ว กลับกันคุณธนาธรยังพยายามพาพรรคอนาคตใหม่ให้ไปอยู่ในวงจรแห่งความขัดแย้งไม่ต่างอะไรกับการเมืองน้ำเน่าในอดีต ทั้งการพาทักษิณกลับบ้าน การดูด ส.ส. ไทยรักษาชาติเข้ามาร่วมพรรค การออกแถลงการณ์ หมิ่นศาล เพื่อหวังคะแนนเสียงจาก กลุ่มที่เคยสนับสนุน ไทยรักษาชาติ และการกระทำที่ไม่เป็นประชาธิปไตยต่างๆ ภายในพรรค ดังนั้น ทีมแอดมินขอประกาศยุติการสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เรายังเคารพการตัดสินใจของลูกเพจทุกท่าน

               ขอให้โชคดีค่ะ

               Ps แม่ไม่ได้หย่ากับพ่อเพราะอารมณ์ หรือ ความขัดแย้ง แต่การกระทำของพ่อ มันสื่อให้เห็นว่าเป็นการเมืองแบบเก่าๆ ที่สุดท้ายแล้วก็ยกพวกตีกันเหมือนเดิมค่ะ ขอให้ฟ้าโชคดีนะค้าาาาา

 

 

 

เพจ SaveThanathorn แถลงการณ์ ยุติบทบาท

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ