ข่าว

พลังประชารัฐ เปิดตัวส.ส.ทีมกรุงเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ทีมกรุงเทพ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์-นโยบาย Bangkok OK 5 ด้าน ขนส่งไร้รอยต่อ ศก.ติดสปีด เมืองปอดสะอาด ความปลอดภัยใกล้ตัว สร้างสุขคนกรุงเทพฯ

 

          วันที่ 5 มี.ค.62 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมเปิดตัวทีมกรุงเทพ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 30 คนของพรรค พร้อมโชว์วิสัยทัศน์และนโยบาย "Bangkok Ok วันพรุ่งนี้ต้องดีกว่านี้" สำหรับคนกรุงเทพฯ รวม 5 มิติ ได้แก่ ขนส่งไร้รอยต่อ ,เศรษฐกิจติดสปีด ,เมืองกรุงปอดสะอาด ,ปลอดภัยใกล้ตัว และสร้างสุขคนกรุงเทพ

 

พลังประชารัฐ เปิดตัวส.ส.ทีมกรุงเทพ

 

          นายอุตตม กล่าวว่า พรรคมุ่งหวังเป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ก้าวเข้ามาทำงานการเมืองให้ประเทศไทย ให้คนไทย ด้วยการรวมพลังกับคนอีกหลากหลาย ทั้งรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์การเมืองและคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เราคิดทำนโยบายดีๆให้คนไทย โดยเฉพาะ กทม.เรามีนโยบาย Bangkok Ok 5 ด้าน เป็นนโยบายที่โดนใจ เป็นรูปธรรม ทำได้จริง และหากได้เป็นรัฐบาล เราก็จะทำทันที มาถึงวันนี้นโยบายต่างๆ กำลังจะถูกพวกเราทุกคนนำไปสู่การปฏิบัติ สื่อสารให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้ทราบว่าเราตั้งใจอย่างไร แต่ไม่ใช่แค่ตั้งใจ เพราะเราทำได้ และจะทำให้เป็นจริง อยากให้ ส.ส.ทุกคนมั่นใจว่าเรามีพลังและพวกเราทุกคนมีคุณสมบัติที่ไม่ได้น้อยหน้าใคร ตนนับถือใจทุกคน เพราะการแข่งขันในกรุงเทพฯนั้นไม่มีหมู ต่างก็มีเจ้าของพื้นที่อยู่ แต่ทุกคนก็ยังกล้าที่จะก้าวไปด้วยกัน จึงขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ต่อไป 

 

          ด้าน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วที่จะขอคะแนนช่วงโค้งสุดท้ายจากพี่น้องชาวกรุงเทพฯ เพื่อเปลี่ยนกรุงเทพฯไปกับพวกเรา เชื่อว่าการลงพื้นที่ของผู้สมัครส.ส.ทั้ง 30 เขต จะทำให้ประชาชนรับรู้ถึงพลังที่มี และตนมั่นใจในตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค ว่าจะสามารถชนะใจคนกรุงเทพฯได้ในไม่ช้า เพราะเป็นคนมีคุณภาพที่มาด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมทางการเมือง ตั้งใจมารับใช้ชาติ และประชาชนอย่างแท้จริง

 

พลังประชารัฐ เปิดตัวส.ส.ทีมกรุงเทพ

 

          "ไม่ใช่แค่ กทม. แต่ทั่วประเทศวันนี้ พรรคพลังประชารัฐกระแสมาแรงมาก แม้จะมีข้อมูลออกมาทำให้หวั่นไหว แต่พรรคของเราทำโพลมาตลอด จึงขอให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน" นายสนธิรัตน์ กล่าว

 

พลังประชารัฐ เปิดตัวส.ส.ทีมกรุงเทพ

 

          น.ส.วทันยา กล่าว่า กทม.มีความหลากหลายของเชื้อชาติ วัฒนธรรม อาหารการกิน จึงทำให้มีปัญหาที่หลากหลาย ซึ่งพรรคเข้าใจปัญหานั้นดี จึงคัดสรรบุคลากรที่ดี มีความรู้ความสามารถ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผ่านการทำงานจริง จึงมั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส. กทม.ตอบโจทย์การแก้ปัญหาให้คน กทม.ได้อย่างแน่นอน วันนี้เราต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ก้าวไปข้างหน้า เลิกทะเลาะ ยุติความขัดแย้ง ประเทศต้องไปต่อ รอไม่ได้ และที่สำคัญเราต้องรักชาติ รักสถาบัน และรักคนไทยด้วยกัน เพราะเราจะมาถึงวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีแผ่นดินไทย

 

          นายพุทธิพงษ์ ยืนยันว่านโยบายของพรรคคิดกันมานานแล้ว และอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง เรารู้ว่าปัญหาของประเทศไทยมีมาก และคนอยากขายฝันก็มีมาก แต่คนที่ทำจริงมีน้อย เราไม่ได้มาเล่นการเมือง แต่มาทำงานการเมือง เราอาจจะพูดไม่เก่งเท่าพรรคอื่นเขา แต่เราทำเก่ง 

 

พลังประชารัฐ เปิดตัวส.ส.ทีมกรุงเทพ

 

          ขณะที่ตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.กทม. ได้นำเสนอนโยบาย Bangkok Ok เพื่อคนกทม. 5 มิติ คือ นายไกรเสริม โตทับเที่ยง นำเสนอนโยบายเกี่ยวกับขนส่งไร้รอยต่อ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการคมนาคม  นายศันสนะ สุริยะโยธิน นโยบายเศรษฐกิจติดสปีด ที่จะจัดให้มีการทำการค้าผ่านตลาดออนไลน์ และจัดให้มี Super high speed wifi 5G นำร่อง 9 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ นโยบายเมืองปอดสะอาด ที่จะสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ นโยบายความปลอดภัยใกล้ตัว ที่จะมีการพัฒนาเรื่อง CCTV ให้ดีขึ้น และนายณริช ผลานุรักษา กับนโยบายสร้างสุขคนกรุงฯ ที่เสนอให้มีการพัฒนาทางด้านการศึกษา เช่น ทำให้เด็กไทยพูดได้สามภาษา เป็นต้น.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ