ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" โวมีหัวมีมันสมองพร้อมบริหารประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" อ้อนพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยเทใจให้พรรคเสรีรวมไทยจัดการกับพวกเผด็จการให้หมดสิ้นไป

 

               28 ก.พ. 62  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลั่น มีหัว มีมันสมอง พร้อมแก้ปัญหาประเทศ ขอคนรักประชาธิปไตยเทคะแนนให้เสรีรวมไทยเน้นๆ ขณะลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่เขตเลือกตั้งที่ 5 ดินแดง ห้วยขวาง โดยเริ่มที่ตลาดข้างตึกเมืองไทย - ภัทร

 

 

 

               หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เรื่องปัญหาปากท้อง ที่ดินทำกิน เป็นเรื่องที่เร่งด่วนมาก ประเทศชาติจะอยู่ได้ ประชาชนต้องแข็งแกร่ง ดังนั้น พรรคเสรีรวมไทยจะเข้าไปดูแลในเรื่องนี้ พ่อค้าแม่ขาย ต้องมีที่ดินทำกิน พรรคเสรีรวมไทยจะเข้าไปดูแลกฎระเบียบต่างๆ ที่เป็นปัญหาอุปสรรคต่อการทำกินของพี่น้อง ต้องให้มีการผ่อนปรนลงไป เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับพี่น้อง

               นอกจากนี้แล้ว เรื่องของการศึกษา พรรคเสรีรวมไทยจะให้มีการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และเข้าไปดูแลเรื่องการกู้ยืมเงิน กยศ. ด้วย อย่างที่ได้กล่าวไว้แล้ว ชาติจะแข็งแกร่งได้ ประชาชนต้องอยู่ดีกินดี นอนหลับ เรื่องของการรักษาพยายาล ต่อไปนี้ไม่ต้องยุ่งยาก บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียวรักษาฟรีโรงพยาบาลของรัฐ

               ต่อข้อซักถามที่ว่า มีความคิดเห็นอย่างไรที่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานคัดเลือก ส.ว. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ตอบกลับมาว่า พวกเขาคิดว่าประชาชนโง่ ชาวบ้านเขารู้กันหมดแล้ว โกงกันมาตลอดทาง หวังสืบทอดอำนาจ ฉะนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย เทใจให้กับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันมากๆ เพื่อที่จะให้ผมได้เข้าไปมีโอกาสบริหารบ้านเมือง และจัดการกับพวกเผด็จการให้หมดสิ้นไป อย่าลืมนะครับ 24 มีนา เข้าคูหา กาพรรคเสรีรวมไทยนะครับ

 

 

 

               พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1. หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอร์รัปชัน นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5. หยุดไฟใต้ และ 6. หยุดสงครามสีเสื้อ

               นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทยยังมีนโยบายเพิ่มเติมเพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน แพทย์ดี เยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาชนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ  65 ปี คนละ 3,000 บาท

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" โวมีหัวมีมันสมองพร้อมบริหารประเทศ

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" โวมีหัวมีมันสมองพร้อมบริหารประเทศ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ