ข่าว

"อนุวัฒน์" ไขก๊อก พปชร. เลือกตั้งได้ ส.ส. ต่ำร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุวัฒน์" เดือด "พปชร." ยื่นไขก๊อกสมาชิกพรรค ซัด เล่นพวกพ้อง จัด "ปาร์ตี้ลิสต์" อันดับ 103 ไม่คำนึงคุณวุฒิ วัยวุฒิ อดีต ส.ส. หลายสมัย

 

               เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 62  นายอนุวัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 103 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าที่ทำการพรรค ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคต่อนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ผ่านเจ้าหน้าที่พรรค

 

 

 

               นายอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนได้ตัดสินใจยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เนื่องจากการเรียงลำดับรายชื่อ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ตนเป็นถึงอดีต ส.ส. แต่ได้รับการพิจารณาในลำดับที่ไม่คำนึงถึงคุณวุฒิ วัยวุฒิ และประสบการณ์ต่างๆ เป็นลักษณะเล่นพวกพ้อง ทั้งที่จริงๆ แล้วอดีต ส.ส. หรืออดีต ส.ว. ที่มีประสบการณ์ ควรอยู่ลำดับต้นๆ บัญชีรายชื่อ แต่พรรคไม่ได้พิจารณาตรงจุดนั้น ตนเป็นอดีต ส.ส. มาหลายสมัย มีตำแหน่งทางการเมืองมาโดยตลอด กลายเป็นอันดับที่ 103 แล้วเมื่อไหร่จะถึงตน เพราะการเลือกตั้งเที่ยวนี้พรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส. ไม่ถึง 100 คน และภาคอีสานมีจำนวน ส.ส. 116 คน พรรคพลังประชารัฐจะได้ถึง 20 คน หรือเปล่าก็ยังไม่รู้ จริงอยู่ชาวบ้านเอาด้วยกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของรัฐบาลปัจจุบัน แต่ไม่เลือกพรรค ตนอยู่ในพื้นที่เวลาชาวบ้านถามก็รู้สึกอึดอัด แล้วอย่างนี้จะลงคะแนนให้ใคร ลงแล้วตนจะได้เป็น ส.ส. ไหม ตนไม่มีคำตอบให้ในพื้นที่ และ จ.นครราชสีมา เป็นบ้านเกิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดต นายกฯ ของพรรค แต่เลือกตั้งคราวนี้อย่าคิดว่าจะได้ทั้ง 14 ที่นั่ง และวันเดียวกันตนจะไปยื่นหนังสือลาออกจากผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อที่ กกต.

 

 

 

"อนุวัฒน์" ไขก๊อก พปชร. เลือกตั้งได้ ส.ส. ต่ำร้อย

 

 

 

"อนุวัฒน์" ไขก๊อก พปชร. เลือกตั้งได้ ส.ส. ต่ำร้อย

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ