ข่าว

 "วราวุธ"ให้กำลังใจกกต.ขาดจนท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วราวุธ"ให้กำลังใจกกต.เข้าใจขาดจนท.ดูแลทุกพื้นที่ หลังป้ายหาเสียงหลายพรรคถูกมือดีทำลาย วอน"พลเมืองดี-ตร."พื้นที่ช่วยสอดส่อง ระบุผลหาเสียงตอบรับดี

 

                   รัฐสภา 21 กุมภาพันธ์ 2562  นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่ป้ายหาเสียงเลือกตั้งของหลายพรรคการเมือง 

 

 

                   ที่ติดตั้งในพื้นที่สาธารณะถูกบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีทำลาย ว่า ขอให้เจ้าหน้าที่รัฐและพลเมืองดี ช่วยดูแลและเป็นหูเป็นตา เพราะการทำลายป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองคือการเพิ่มภาระด้านต้นทุนของการหาเสียงเลือกตั้ง ทั้งนี้ตนเข้าใจว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เพียงพอต่อการดูแลในเรื่องดังกล่าว เพราะในบางพื้นที่มีผู้สมัคร ส.ส. กว่า 30 พรรค และทั่วประเทศมีผู้สมัครเกินหมื่นคน ดังนั้นตนขอให้กำลังใจ กกต. ในการปฏิบัติหน้าที่จัดการเลือกตั้ง

 

                นายวราวุธ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างไร ทั้งนี้ตนกำชับไปยังผู้สมัคร ส.ส.ทุกพื้นที่ให้รณรงค์หาเสียงให้เต็มที่ ใช้การเดินเข้าหาประชาชน  และทำให้เต็มที่ อย่าประมาท ส่วนในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ที่หลายฝ่ายจับตา นั้นยังเน้นการเดินหาเสียงในพื้นที่ โดยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตนลงพื้นที่ช่วยนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค และผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต3 หาเสียงที่ ตลาดอู่ทอง ซึ่งประชาชนยังให้การตอบรับพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นอย่างดี

               

                "พื้นที่เขต 3 สุพรรณบุรี ที่หลายคนบอกว่าเป็นเขตเลือกตั้งชนช้าง เพราะอาจองชัย เที่ยงธรรม ลงแข่งขันเลือกตั้งในพื้นที่ในนามของพรรคภูมิใจไทย ทางพรรคชาติไทยพัฒนายังเดินหาเสียงเต็มที่และไม่ประมาท อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ยังไม่เจออาจองชัย เพราะต่างคนต่างเดิน แต่ผมยังเคารพในการตัดสินใจของท่าน เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งต้องเดินหน้าให้เต็มที่" นายวราวุธ กล่าว

               

                นายวราวุธ กล่าวด้วยว่าในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตนและ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคและแกนนำ จะร่วมปราศรัยและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ที่จ.นครสวรรค์ จากนั้นช่วงสุดสัปดาห์แกนนำพรรคจะลงพื้นที่ที่จ.หนองบัวลำภู เพื่อช่วยผู้สมัครในพื้นที่หาเสียง ขณะที่การจัดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคยังยืนยันจะจัดตามธรรมเนียมเดิมของพรรค ที่ปิดท้ายการหาเสียงเลือกตั้ง ด้วยการจัดเวทีปราศรัย ที่จ.นครปฐม ในวันที่ 22 มีนาคม ส่วนสถานที่จัดเวทีนั้นอยู่ระหว่างพิจารณา เนื่อจากพื้นที่องค์พระปฐมเจดีย์ นั้นไม่อนุญาตให้ใช้หาเสียงหรือทำกิจกรรมทางการเมือง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ