ข่าว

อนุทิน หาเสียงสวนลุม ย้ำ ไม่เอาความขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนุทิน ลงพื้นที่สวนลุม ลั่น เบื่อวิถีเมืองกรุงเทพแบบเดิมเปิดใจเลือกภูมิใจไทย ย้ำ ไม่เอาความขัดแย้งมุ่งแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้าน

 

       20 ก.พ.62-นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรค พันเอก ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรค และทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. อาทิ นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล, นายศิลปชัย บุญราย, ดร.อุไร อันนตสิน, นายเอกราช หวังนุช, นายธัชพงษ์ ชูดำ ลงพื้นที่สวนลุมพินี กรุงเทพ ลงพื้นที่สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจ 

 

          นายอนุทิน กล่าวว่า ปัญหาของคน กทม.คือเรื่องการจราจร ที่ทำลายทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิต พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายในการแก้ไขอยู่บนหลักการลดปริมาณรถบนท้องถนน ตามแนวคิดกรุงเทพ สะดวก สบาย พรรคสนับสนุนให้ทำงานที่บ้าน 1 วัน และสร้างออฟฟิศกระจายตามจุดต่างๆ รองรับกลุ่มสตาร์ทอัพ พยายามไม่ให้ประชาชนเข้ามาแออัดในกรุงเทพ นอกจากนั้น หากจำเป็นต้องเข้าเมือง เราสนับสนุนให้ Grab ถูกกฎหมาย คนเมืองหลวงจะได้ใช้บริการนี้ แทนที่การขับรถส่วนตัว 

        อนุทิน หาเสียงสวนลุม ย้ำ ไม่เอาความขัดแย้ง

          เมื่อถามถึงปัญหาป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองที่ถูกทำลายตามที่ต่างๆ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่อยากให้ไปทำร้ายกัน สำหรับพรรคภูมิใจไทย หากมีความเสียหายก็ต้องซ่อม ขณะเดียวกัน ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ อยากจะบอกผู้ไม่หวังดี ยิ่งไปทำลายป้ายเขา เขาก็ยิ่งดัง ส่วนเรื่องป้ายของพรรคการเมืองรบกวนประชาชน หากเป็นของพรรคภูมิใจไทย ให้แจ้งผู้สมัครของพรรคได้เลย

          นายอนุทิน กล่าวถึงกระแสการเลื่อนเลือกตั้งว่า ถ้ายังไม่มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม มั่นใจว่าผู้มีอำนาจอาจรับผิดชอบไม่ไหว ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ภาคใต้ ชาวบ้านอยากไปเลือกตั้ง ปัญหาที่พบคือกฎระเบียบจำนวนมาก ขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน อาจด้วยเพราะรัฐบาลเกรงใจต่างชาติ หากภูมิใจไทยได้เข้าไปทำงานหลังเลือกตั้ง เรามีความชอบธรรมในการเจรจาต่อรอง จะเร่งแก้ไขเพื่อให้ประชาชนมีโอกาสทำงานหารายได้ นอกจากนั้น แนวทางของพรรคภูมิใจไทยคือการมุ่งแก้ปากท้อง ไม่เอาความขัดแย้ง ล้วนถูกใจประชาชนทั้งสิ้น

           อนุทิน หาเสียงสวนลุม ย้ำ ไม่เอาความขัดแย้ง

          “การเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. แต่ไหนแต่ไรเป็นเรื่องของพรรคใหญ่ ยกเว้นครั้งนี้ ที่พรรคภูมิใจไทย ขอเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ถ้าชอบแบบเดิม ก็เลือกเหมือนเดิม ถ้าเบื่อแล้ว พอแล้ว ก็เลือกพรรคภูมิใจไทย 

อนุทิน หาเสียงสวนลุม ย้ำ ไม่เอาความขัดแย้ง

           ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องกระแส แต่เชื่อเรื่องการทำงานหนัก และเราก็ทำงานหนัก ทำงานต่อเนื่องมาโดยตลอด มาถึงตอนนี้ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ยิ่งถ้ามาบอกว่า คนกรุงเทพเลือกแต่พรรคใหญ่ สเกลของภูมิใจไทยก็ใหญ่พอตัว ล่าสุด ส่งผู้สมัครครบ 500 คนทั้งเขตและบัญชีรายชื่อ เป็นจุดบ่งชี้ความใหญ่ และความจริงจังของพรรค ที่สำคัญการเลือกตั้ง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไรต้องกังวล พรรคทำงานแบบทุ่มเต็มที่ ผลจะออกมาอย่างไร ไม่มีใจ เสียดาย แน่นอน”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ