ข่าว

"ดร.ป๊อป"ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนย่านภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ อดีด ผอ. NIDA Poll ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน หมายเลข 15 ลงพื้นที่เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชันอย่างจริงจัง

      หลัง กกต. ประกาศว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนทุกประการ ก็ออกเดินเยี่ยมประชาชน โดยมีนายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ มาให้กำลังใจและร่วมเดินเคาะทุกบ้าน เพื่อสอบถามปัญหาของประชาชนที่มีอยู่ว่ามีอะไรบ้าง  อยากให้แก้ไขอะไรบ้าง เพื่อปรับปรุงความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ให้ดีขึ้น 

      ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน หมายเลข 15 กล่าวว่า การมาลงพื้นที่เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชันในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการแนะนำตัว พร้อมทั้งสอบถามประชาชนในพื้นที่เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ในพื้นที่ที่เดือดร้อน เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการแก้ไขปรับปรุงในวันข้างหน้า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และส่วนปัญหาหลักที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งรีบก็คงไม่พ้นปัญหาด้านเศรษฐกิจ ดังนั้นสิ่งแรกที่จะทำคือยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ท้องถิ่น เปิดพื้นที่ค้าขายให้เหมาะสม จัดระเบียบ พัฒนาเขตภาษีเจริญและตลิ่งชันให้ดีขึ้น รวมทั้งเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการลดมลภาวะที่เป็นพิษลดฝุ่น ลดควัน รักษาแม่น้ำลำคลอง ไม่ทิ้งขยะลงคลอง จัดระเบียบให้เรียบร้อย

     ด้านนายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ที่มาให้กำลังใจในวันนี้ กล่าวว่า ดร. ป๊อปเป็นคนหนุ่ม ไฟแรง และเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถที่จะพัฒนาบ้านเราให้ดีขึ้น และเชื่อมั่นว่า ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ จะได้รับการต้อนรับอย่างดี มีคะแนนนิยมจนสามารถเป็นตัวแทนชาวภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน เข้าไปใช้สิทธิใช้เเสียงในสภาได้อย่างแน่นอน

"ดร.ป๊อป"ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนย่านภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ