ข่าว

"ภูมิใจไทย" มั่นใจคนกรุงตอบรับแนวคิดพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภูมิใจไทย" มั่นใจคน กทม. ตอบรับแนวคิดพรรค ลั่น เลือกตั้งครั้งนี้มี ส.ส. กทม. แน่นอน

 

               พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมกับ นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล หรือ แบงก์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตบางแค พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ชุมชนวัดบุญยประดิษฐ์ โดยได้ขึ้นรถแห่แนะนำตัวกับชาวบางแค พร้อมกันนั้นยังได้เยี่ยมเยียนน้องๆ เยาวชนโรงเรียนกวดวิชาบ้านครูอ้วน ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

 

 

 

               โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การลงพื้นที่หาเสียงในช่วงที่ผ่านมา ผู้สมัครของพรรคได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งมาจากนโยบายที่ทางพรรคตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ นโยบายอื่นๆ ก็ได้รับการตอบรับเช่นกัน ส่งผลให้พรรคมุ่งมั่นในการทำงานให้กับประชาชนมากขึ้น และตนเชื่อมั่นในผู้สมัครทุกคนเป็นคนที่พร้อมทำงาน ครั้งนี้ผู้สมัครของพรรคจะสามารถปักธงพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน

               "จากการเดินทางไปช่วยผู้สมัครของพรรคทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พบว่า ในต่างจังหวัดประชาชนตอบรับนโยบายที่จะช่วยเหลือเกษตรกรอย่างล้นหลาม รวมทั้งนโยบายด้านการศึกษาซึ่งจะช่วยให้เยาวชนไทยและคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาได้อย่างเท่าเทียม ส่วนผลการเลือกตั้งจะออกมาเช่นไรก็อยู่ที่ประชาชนเป็นคนตัดสิน"

               นายจิตรภณ กล่าวว่า จากการทำงานในพื้นที่และการลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา ตนเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนอยากเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยเฉพาะการที่ตนเป็นคนรุ่นใหม่และเป็นคนบางแคจริงๆ ส่วนกรณีที่มีการทำลายป้ายหาเสียงของตนนั้น ตนไม่หวั่น ทำลายได้ก็เปลี่ยนป้ายใหม่ได้ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการหาตัวคนทำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

"ภูมิใจไทย" มั่นใจคนกรุงตอบรับแนวคิดพรรค

 

 

 

"ภูมิใจไทย" มั่นใจคนกรุงตอบรับแนวคิดพรรค

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ