ข่าว

อนาคตใหม่ตอบชัด สาเหตุป้ายหาเสียงพรรคมีน้อย? หลังแฟนเพจถาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูปบทสนทนาที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง สอบถามไปยังเพจของพรรคอนาคตใหม่ กรณีป้ายหาเสียง หลังจากนั้นทางเพจตอบกลับมา ทำให้เธอต้องแชร์ลงโซเชียล

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thip Konetsuwan โพสต์รูปบทสนทนา หลังเจ้าตัวอินบล็อกสอบถามไปยังเพจของพรรคอนาคตใหม่ ชื่อ พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party กรณีป้ายหาเสียงของพรรคที่มีน้อยมากๆ และเมื่อเจ้าตัวได้คำตอบกลับมา ก็ทำให้เธออดที่จะโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ไม่ได้ 

ทั้งนี้เธอได้ระบุข้อความว่า " ไปถาม พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party  ว่าทำไมป้ายหาเสียงถึงน้อยมากๆ และเมื่อพ่อตอบกลับมา จริงที่สุด ทุกการลงทุนต้องมีถอนทุน มาสู้กันด้วยอุดมการณ์ไม่ใช่อำนาจและเงิน!!!! ถึงเวลาที่ประเทศต้องเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลังเข้าคลองแล้วละ ใครไม่เลือก ฟ้าเลือก ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวของมันเอง การเมืองไม่ใช่เรื่องไกลตัว #ฟ้ารักพ่อ #พรรคอนาคตใหม่ #ฟ้ารักพ่อเพราะนโยบาย

สำหรับข้อความที่ทางเพจ พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party ได้ตอบกลับสาวคนดังกล่าวนั้นมีใจความว่า 

"สำหรับเหตุผลว่า ทำไมเราจึงมีป้ายหาเสียงน้อยกว่าพรรคอื่นๆมากนั้น นอกจากเพราะพวกเราเห็นว่ามันเกะกะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาแล้ว ป้ายแต่ละป้ายก็มีราคาที่แพงมากด้วยครับ 

ผมเคยได้ให้เหตุผลที่สำคัญมากๆ กับเหล่า ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ตอนก่อนเริ่มหาเสียงว่า พรรคการเมืองที่ใช้เงินในการหาเสียงมาก ก็มีแนวโน้มที่พรรคการเมืองเหล่านั้นจะต้องไปถอนทุนคืนเมื่อมีโอกาส เราจะหาเสียงโดยการใช้เงินให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้มีปัญหาในเรื่องนี้ มาร่วมสร้างการเมืองใหม่ไปด้วยกัน การเมืองที่สู้กันด้วยอุดมการณ์ ไม่ใช่เงิน

สุดท้ายผมอยากขอร้องไปยังทุกคนที่สนับสนุนพวกเราว่า ด้วยระยะเวลาที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่วันก่อนจะถึงการเลือกตั้ง แม้ว่าตอนนี้พวกเราจะทำงานอย่างหนักในทุกๆ วัน แต่ลำพังผมและทีมงานคงไม่สามารถเข้าถึงประชาชนทุกคนในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าพวกเราทุกคนช่วยกัน ช่วยกันบอกต่อ ช่วยกันเผยแพร่นโยบาย ช่วยกันเผยแพร่อุดมการณ์ 

ถ้าทุกคนช่วยกัน แม้จะเหลือเวลาไม่มาก แต่มันก็มากพอที่จะเปลี่ยนประเทศนี้ได้อย่างแน่นอน มาเปลี่ยนประเทศไทยร่วมกันนะครับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ