ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่อยุธยา ขอคะแนนคนกรุงเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" นำลูกพรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่ตลาดเทศบาล จ.อยุธยา ยืนยันขอโอกาสลงมาช่วยแก้ปัญหาพี่น้องประชาชน ขณะที่แม่ค้า โอด ช่วยรากหญ้าด้วย จะอดตายอยู่แล้ว

 

         บรรยากาศตลาดเทศบาลเมือง จ.พระนครศรีอยุธยา คึกคักขึ้นมา เมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำลูกพรรคผู้สมัครส.ส.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินพบปะกับพี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ขาย แสดงความมั่นใจ ว่าพรรคพร้อมที่จะลงมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะเรื่องของปากท้อง ที่ดินทำกิน ประชาชน ต้องอยู่สบาย กินอิ่มนอนหลับ

 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่อยุธยา ขอคะแนนคนกรุงเก่า

 

          "ขอให้ความมั่นใจว่า ผมและพรรคเสรีรวมไทย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ที่ทำมาหากินของพ่อค้าแม่ขาย ผมจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เงินในกระเป๋าของพี่น้องจะต้องเพิ่มขึ้น กินอิ่มนอนหลับ ผมขอให้พวกเรามารวมพลังสร้างชาติ พาประเทศกลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง และที่สำคัญ คือ เราจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของทหาร ที่เข้ามาทำให้ประเทศวุ่นวายอย่างทุกวันนี้ด้วย ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทหาร มีส่วนอย่างมาก ที่เข้ามาทำให้พี่น้องต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ วันที่ 24 มีนา ขอให้พี่น้องเดินเข้าคูหา กาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ แล้วผมจะมาแก้ปัญหาให้กับพวกท่าน" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่อยุธยา ขอคะแนนคนกรุงเก่า

 

          ขณะที่ประชาชน ที่เดินซื้อของในตลาดได้ระบายความรู้สึกว่า ชอบนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย อ่านแล้วเข้าใจชัดเจน มั่นใจในตัว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ และจะกลับไปบอกคนที่เชียงคานให้ช่วยเลือกพรรคเสรีรวมไทย ส่วนคุณลุงที่อาศัยอยู่ในตลาด เล่าให้ฟังว่า รู้จักชื่อเสียงของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มา 40 ปีแล้ว ชอบในความซื่อตรง พูดจริง ทำจริง ด้านแม่ค้าในตลาดรายหนึ่ง ได้ระบายความอัดอั้นตันใจให้ฟังว่า “อยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ลงมาช่วยรากหญ้าบ้าง เศรษฐกิจแย่มาก คนค้าขายจะอดตายอยู่แล้ว”  
 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่อยุธยา ขอคะแนนคนกรุงเก่า

 

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีโปรแกรมขึ้นปราศรัยใหญ่ ที่หน้าแทศบาลเมืองพระนครศรีอยุธยา ช่วง 18.30 น. วันนี้ด้วย.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ