ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์"ตั้งเป้าได้ ส.ส. 37 ที่นั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยศรีวิไลย์" ยื่นรายชื่อ "มงคลกิตติ์-ณัชพล-ภคอร" ชิงนายกฯ พร้อมรายชื่อส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลั่ จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

 

         วันที่ 8 ก.พ. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกพรรค เดินทางมายื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และบัญชีรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค จำนวน 3 รายชื่อ คือ 1.นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 2.นายณัชพล สุพัฒนะ หรือมาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรค และ 3.น.ส.ภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค

 

"ไทยศรีวิไลย์"ตั้งเป้าได้ ส.ส. 37 ที่นั่ง

 

          นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า พรรคส่งผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อจำนวน 28 คน และส่ง ส.ส.แบบเขต 55 จังหวัด ประมาณ 250 เขต ส่วนแคนดิเดตนายกฯ ที่ผ่านมาได้มีการทาบทาม นายอาทิตย์ อุไรรัตน์, นายสุชน ชาลีเครือ และคุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา เป็นต้น แม้ผู้ใหญ่แต่ละท่านจะไม่สะดวก แต่พร้อมสนับสนุนอยากให้คนรุ่นใหม่เข้ามา เรามีอุดมการณ์แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ปราบโกง ปฏิรูประบบราชการ ปกป้องคนจน แก้กฎหมายที่เอาเปรียบ ซึ่งขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่บริจาคให้พรรค ยืนยันว่าเราเป็นพรรคของประชาชน จะแทนคุณแผ่นดินสร้างประวัติศาสตร์แก้ปัญหาบ้านเมือง ตั้งเป้าจะต้องได้ ส.ส.เขต 30 ที่นั่ง บัญชีรายชื่อไม่เกิน 7 ที่นั่ง เพื่อให้เป็นแคนดิเดตชิงนายกฯ

 

"ไทยศรีวิไลย์"ตั้งเป้าได้ ส.ส. 37 ที่นั่ง

 

          นายณัชพล กล่าวว่า พรรคไทยศรีวิไลย์จะเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ 3 รายชื่อเหมือนเดิมต่อไป เพราะเราเสนอตัวมานานแล้ว ขนาด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ยังไม่ถอย ถ้าเราถอนตัวประชาชนจะผิดหวัง ทั้งนี้ ยังยืนยันว่าพรรคมีนโยบายปราบโกงไม่ไว้หน้าใคร ฆ่าข่มขืนต้องประหาร ใครที่รักชาติต้องเข้ามาช่วยกัน.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ