ข่าว

"กอบศักดิ์" ชู "ประยุทธ์" เป็นคนจริงใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษก พปชร." โวผลโพลนำโด่ง ชู "ประยุทธ์" จริงใจ น่ารัก มีความเมตตา ประชาชนรักใคร่ อวยเราต้องการ "นายกฯ" ตรงไปตรงมา โผงผาง เข้าใจง่าย

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังเทียบเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นบัญชีนายกฯของพรรค พปชร. ถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวคำไม่สุภาพ ระหว่างแถลงผลงานรัฐบาลปีที่ 4 มีความกังวลหรือไม่ว่าจะกระทบภาพลักษณ์ของพรรค พปชร. เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ มักใช้คำพูดรุนแรงบ่อยครั้ง ว่า

 

               ตนคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ นั้นเป็นคนจริงใจ จากที่เคยร่วมงานมาต่อเนื่อง ท่านเป็นคนน่ารักมาก เวลาเจอประชาชนท่านก็มีความเมตตา และประชาชนก็รักท่านมากเช่นกัน แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จะมีประเด็นเล็กๆน้อยๆเมื่อเจอนักข่าว ซึ่งต้องให้กำลังใจท่าน

               "ผมคิดว่าดี เพราะจริงๆเราต้องการนายกฯที่ตรงไปตรงมา โผงผาง เข้าใจง่าย ไม่มีอะไรต้องไปตีความ ท่านนายกฯเป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้นำที่ดีอย่างยิ่งคนหนึ่งของประเทศไทย" โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

               เมื่อถามว่า หลายพรรคการเมืองมีการทำโพลวัดกระแสนิยมของผู้สมัคร โดยเฉพาะผู้ที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ พรรคพปชร.มีการทำโพลด้วยหรือไม่ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า เราไม่ต้องทำ เพราะทุกโพลในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยส่วนมากพล.อ.ประยุทธ์คือเบอร์ 1 มีความนิยมเกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ จึงเชื่อว่าจะมีคนนิยมพล.อ.ประยุทธ์ ในสัดส่วน 1 ใน 3 ซึ่งเป็นสัดส่วนที่ดีมาก ทำให้เห็นว่าท่านเป็นคนที่มีแรงศรัทธา อีกทั้งเสียงเชียร์ลุงตู่ถล่มทลายในทุกเวทีของพรรคพปชร. จึงมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์มีมิตรรักแฟนเพลงจำนวนมาก รวมถึงมีคนเห็นผลงานว่าท่านมีความกล้าตัดสินใจ หลายเรื่องที่ทำเป็นนโยบายใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน รวมถึงความสงบซึ่งเป็นผลงานสำคัญที่หลายคนพอใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ