ข่าว

ประภัตร - เสมอกัน คุยกันไร้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประภัตร - เสมอกัน คุยกันชื่นมื่น ถกปมแข่งขันหนักเขต 4 สุพรรณบุรี ปัดตอบเรื่อง จองชัย

 

               1 กุมภาพันธ์ 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานถึงประเด็นที่น่าจับตาในพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ต่อกรณีที่ นายจองชัย เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย ฐานะบิดาของ นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี เขต 4 พรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมลงเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งเดียวกับ นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค

 

 

 

               โดยในการประชุมปฐมนิเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อชี้แจงนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค พบการพูดคุยกันระหว่าง นายประภัตร และ นายเสมอกัน นานกว่า 10 นาที

               ภายหลังการพูดคุย นายเสมอกัน เปิดเผยว่า ตนได้นำประเด็นการแข่งขันเลือกตั้งในพื้นที่เขต 4 สุพรรณบุรี มาหารือ เพราะล่าสุดมีหลายพรรคการเมืองเดินหาเสียงในพื้นที่อย่างเข้มข้น ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ ส่วนกรณีที่หลายคนจับสังเกตเรื่องการแข่งขันเลือกตั้ง พื้นที่เขต 3 นั้น ตนไม่ขอระบุ เนื่องจากเป็นประเด็นของผู้ใหญ่ ซึ่งสิ่งที่ตนคุยกับนายประภัตร ฐานะเลขาธิการพรรค เพื่อพูดสถานการณ์และปัญหาในพื้นที่เลือกตั้งเท่านั้น โดยคำตอบที่ตนได้รับ คือ ให้เดินหน้าเต็มที่

               ด้านนายประภัตรปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันเลือกตั้ง เขต 3 ที่ นายจองชัย เที่ยงธรรม จะลงสมัครในนามพรรคภูมิใจไทย โดยพูดเพียงสั้นๆ ว่า "ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้"

 

 

 

ประภัตร - เสมอกัน คุยกันไร้ปัญหา

 

 

 

ประภัตร - เสมอกัน คุยกันไร้ปัญหา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ