ข่าว

"สุวัจน์" ยังกั๊กตอบรับ นั่งบช.นายกฯ ชาติพัฒนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์" ยังกั๊กตอบรับ นั่งบช.นายกฯ ชาติพัฒนา - บอกพรรคยังไม่ได้หารือ ขีดเดดไลน์ 8 ก.พ.นี้ พร้อมย้ำการเมือง กทม. ไม่กดดัน-พร้อมรับการตัดสินใจ ปชช.

 

          รร.รามาการ์เด้น - 28 ม.ค. 2562 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงทิศทางทางการเมืองในการเลือกตั้ง ปี 2562 ทั้งการยอมรับให้พรรคเสนอชื่อในบัญชีบุคคลที่พรรคจะสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกฯ หรือ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุเพียงว่าพรรคยังมีเวลาที่จะหารือ จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ คือวันสุดท้ายที่จะส่งรายชื่อผู้ชิง ส.ส.ของพรรค 

          

"สุวัจน์" ยังกั๊กตอบรับ นั่งบช.นายกฯ ชาติพัฒนา

 

          นายสุวัจน์ ยังกล่าวย้ำถึงการส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ว่า พรรคไม่กดดันต่อการแข่งขัน เพราะพรรคชาติพัฒนาเป็นน้องใหม่ในพื้นที่กทม. ดังนั้นจะเน้นการนำเสนอนโยบายกรุงเทพไม่มีปัญหา ผ่าน 9 แนวทางสร้างกรุงเทพให้เป็นสมาร์ทซิตี้ ส่วนการตัดสินใจเลือกตั้งของประชาชนไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรพร้อมยอมรับ ส่วนกรณีที่มีผลสำรวจความเห็นประชาชนที่กังวลต่อการทุจริตเลือกตั้ง ผ่านการซื้อเสียงนั้น ถือเป็นความกังวลของประชาชน ที่พรรคการเมืองและนักการเมืองต้องให้ความสำคัญต่อการเล่นในกติกา และไม่ทำให้การเมืองเข้าสู่การติดหล่มอีกครั้ง

 

          "บรรยากาศการเมืองตอนนี้มีความคึกคัก และการเลือกตั้งช่วงนี้คือการนำเสนอนโยบายและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งผมถือว่าเป็นบรรยากาศคึกคักที่ดีของการเลือกตั้ง และคณะกรรมการการเลือกตั้ง แสดงความชัดเจนต่อการเลือกตั้ง เป็นการปูพื้นฐานและนิมิตรหมายที่ดี จากนี้คือการเตรียมส่งผู้สมัคร ส.ส. ที่จะเริ่มรับสมัคร ส.ส.​ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์" นายสุวัจน์ กล่าว.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ