ข่าว

พปชร.จ่อเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.30 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร.จ่อเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง30 เขต เชื่อ จะเป็นความหวัง พร้อม ประกาศนโยบาย กรุงเทพ 5.0 โว จะโดนใจ ตอบโจทย์คนกรุงทุกระดับ 

 

         27 ม.ค.62-นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เปิดเผยว่า “ในช่วง 17:00-18:30น ของวันที่ 30 ม.ค. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล สมาชิกพรรค จะได้ร่วมกันเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐสำหรับ กรุงเทพมหานครพร้อมกันทั้ง 30 เขต ที่บริเวณพื้นที่หน้าสวนเบญจสิริ ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์         

              พปชร.จ่อเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.30  เขต

              "ว่าที่ผู้สมัครทั้งส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต ของพรรค เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่อาสาตนเองด้วยความมุ่งมั่นจะเข้ามาช่วยกันขับเคลื่อนนโยบายสำหรับคนกทม. และพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงการเมืองของไทยในช่วงต่อไป โดยว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จจากวงการต่างๆ เช่น ธุรกิจ การศึกษา อสังหา สตาร์ทอัพ ผังเมือง กฏหมาย ศิลปิน สื่อ กีฬา สิ่งแวดล้อม บริการชุมชน รวมทั้งผู้แทนท้องถิ่นจากพื้นที่กทม. ซึ่งมั่นใจว่ารายชื่อของทีมว่าที่ผู้สมัครในกทม. ทั้ง 30 คนของพรรค จะเป็นความหวังให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ให้กับคนกทม. และให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน" นายกอบศักดิ์ กล่าวและว่านอกจากนี้ ในงานเปิดตัวดังกล่าว ทางพรรคพลังประชารัฐจะได้ประกาศนโยบาย “กรุงเทพ 5.0” หรือ “BKK 5.0” เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นชุดนโยบายที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานครของเรา เชื่อว่าจะโดนใจและตอบโจทย์ของคนกรุงเทพทุกระดับชั้น โดยนโยบายเหล่านี้ ได้จากการลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชนในช่วงที่ผ่านมา และจากการหารือกับทุกภาคส่วน ซึ่งครอบคลุมเรื่องต่างๆ ทั้งด้านรายได้ อาชีพ ระบบขนส่ง สวัสดิการ ความปลอดภัย และการดูแลมลพิษ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ