ข่าว

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประชาชาติ" ย้ำ เคียงประชาธิปไตย-ประชาชน  บอกพร้อมแก้ปัญหาคนกรุงถูกจัดระเบียบกระทบพื้นที่ทำกิน-ปัญหา

 

            27 ม.ค.62 - ที่พรรคประชาชาติ ถ.สรงประภา 30 เมื่อเวลา 16.30 น. พรรคจัดปราศรัยใหญ่ โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิม จากพื่นที่ กทม.กับจังหวัดใกล้เคียงทั้งนนทบุรี , ปทุมธานี , กาญจนบุรี กับภาคใต้บางจังหวัดและภาคอีสานบางส่วน หลายร้อยคนร่วมฟังการปราศรัย

       "ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต

           โดยเมื่อเวลา 17.00 น.เศษ "นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรค  พร้อมด้วย  ทีมรองหัวหน้าพรรค ประกอบด้วย นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม , พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคฯ อดีตเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) และคณะกรรมการบริหารพรรค กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ได้เดินทักทายประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัย 

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต
          ขณะที่ "นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา" หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าวยืนยันว่า พรรคประชาชาติเป็นพรรคของคนไทย ไม่ใช่แค่คนใต้ โดยพรรคเราพร้อมแล้วทุกอย่างแล้วที่จะลงเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยเรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 68 คน ส่วนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบ่งเขต เราก็มีพร้อม 216 เขต 216 คน แบ่งเป็น กทม.30 คน 30 เขต , พื้นที่ภาคอีสานตั้งแต่ จ.นครราชสีมาขึ้นไปมีผู้จะลง สมัคร ส.ส.ภาคอีาน 87 คน , รองลงภาคใต้มี 50 คน 50 เขต , ภาคเหนือ 28 คน 28 เขต , ภาคกลาง 23 คน 23 เขต

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต
           ขณะที่เวลานี้ พรรคเรามีสมาชิกพรรคทั่วประเทศทั้งหมด 18,000 คน โดยเป็นสมาชิกพื้นที่ภาคใต้ 5,000 คนเท่านั้น ที่เหลือ 13,000 คน ก็มาจากหลากหลายทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดังนั้นที่มีคนสงสัยว่าตนจะเป็นหัวหน้าพรรคภาคใต้และเป็นของคนมุสลิมเท่านั้นจึงไม่เป็นความจริงเพราะเราลงสมัครทุกพื้นที่และพื้นที่อีสานเยอะที่สุด และที่ยังสงสัยว่าพรรคนี้จะเป็นของคนมุสลิมก็ไม่เป็นจริง แต่เป็นพรรคของคนทุกชาติพันธุ์ ทุกศาสนา ทุกวัฒนธรรม 

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต
           ทั้งนี้ "นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา" หัวหน้าพรรคยังกล่าวหาเสียงกับประชาชนพื้นที่ กทม.ด้วยว่า ปัญหาใน กทม. ขณะนี้ ทุกข์ของคนกรุง คือการเดินทางปัญหาจราจร , ปัญหามลภาวะทางอากาศ รวมทั้งปัญหาปากท้องที่เป็นปัญหาถาวร โดยที่ผ่านมาถูกจัดระเบียบทำมาหากินซึ่งการจัดระเบียบใดๆ นั้นไม่ใช่จัดระเบียบแล้วกระทบพื้นที่ทำมาหากิน หรือกระทบพื้นที่สัญจร ไม่ใช่เลืิกอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งหากพรรคเข้ามาดูแลแก้ปัญหาจะดูทุกอย่างเหมือนที่ต่างประเทศเขาทำกันได้ 
          แต่ทั้งนี้ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด คือ ปัญหาความไม่เป็นประชาธิปไตย ที่ทำให้ไม่เข้าใจระบบแก้ไข ดังนั้นเราจะไม่เลืิอกคนที่ไม่สนับสนุนประชาธิปไตย โดยยืนยันว่าพรรคประชาชาติจะยืนเคียงข้างกับประชาชน และประชาธิปไตยต่อไป

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต

"ประชาชาติ" ยัน ส่งลงสมัคร ส.ส.218 เขต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ