ข่าว

"บิ๊กฉัตร" ขอบคุณสื่อเบิร์ดเดย์อายุครบ 65 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กฉัตร" ขอบคุณสื่อเบิร์ดเดย์อายุครบ 65 ปี ขอปี 62 ทุกคนทำเพื่อประเทศชาติ ดีใจ "ประมงพื้นบ้าน-พาณิชย์" กลับมาดีขึ้น

 

          วันที่ 27 ธ.ค. 2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจเกษตรกรชาวประมง ที่กลุ่มประมงพื้นบ้านธนาคารปูม้า ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีพี่น้องชาวประมง และตัวแทนกลุ่มประมงพื้นบ้านทั้งจากฝั่งอ่าวไทยและฝั่งอันดามันรวม 13 จังหวัดให้การต้อนรับ  

 

"บิ๊กฉัตร" ขอบคุณสื่อเบิร์ดเดย์อายุครบ 65 ปี

 

          พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า หลังจากที่ได้เดินหน้าแก้ปัญหาทำให้ประมงพื้นบ้าน ทำให้ความอุดมสมบูรณ์ของประมงพื้นบ้านกลับมาดีขึ้น ซึ่งตนก็ดีใจที่ประมงพื้นบ้าน ประมงพาณิชย์มีความมั่นคง ชาวประมงยังนำหอยแครงขนาดเท่าลูกปิงปองมาให้ตนดู เนื่องมาจากสิ่งที่เราทำคือการจัดระเบียบประมงพื้นบ้าน และประมงพาณิชย์ เพราะเมื่อก่อนเขาทะเลาะกัน เพราะประมงพาณิชย์มีศักยภาพในการทำประมงหาสัตว์น้ำได้จำนวนมาก เวลานี้เราตีกันเขตแบ่งกันจับสัตว์น้ำ และมีการใช้เครื่องมือจับสัตว์น้ำที่ถูกกฎหมาย

 

"บิ๊กฉัตร" ขอบคุณสื่อเบิร์ดเดย์อายุครบ 65 ปี

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้บรรดาผู้สื่อข่าวได้นำเค้กรูปตุ๊กตาผู้ชายใส่สูท โดยมีรูปเรือประมงพื้นบ้านและรูปปลาในแม่น้ำอยู่ด้านล่าง มอบให้เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดครอบรอบ 65 ปีของ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี

 

          โดยพล.อ.ฉัตรชัย กล่าวอวยพรว่า “ผมขอขอบคุณที่ทุกคนที่มีความจริงใจให้ และให้ความรักกับผม ผมรู้สึกตื้นตันจนจะร้องไห้ เพราะผมคิดว่ามันยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง และไม่คิดไม่ฝันว่าน้องๆ จะทำแบบนี้มา ซึ่งเป็นเค้กที่มีความหมายกับการทำงานที่ผ่านมา ผมดีใจมาก ขอบคุณทุกคน ขอให้สิ่งที่ทุกคนทำดีกับผมแบบนี้ ส่งกลับไปหาทุกคนมากๆ ทั้งความสุข ความเจริญ ขอให้ครอบครัวมีความอบอุ่น และในปี 2562 นี้อยากเห็นทุกคนได้พบแต่สิ่งดีๆ ช่วยกันทำงานให้ประเทศชาติ บ้านเมืองของเรามีความเจริญรุ่งเรือง พี่น้องประชาชนได้รับผลประโยชน์จากการทำงานของพวกเรา ผมเข้าใจดีว่าสื่อฯจะสะท้อนการทำงานได้อย่างดี หากเราสามารถสร้างสิ่งดีๆให้พี่น้องประชาชน ผมว่าสื่อฯก็สามารถทำได้ไม่จำเป็นต้องเป็นนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรีทุกคนช่วยกันได้ ผมอยากเห็นปี 2562 เป็นปีที่ทุกคนทำงานให้พี่น้องประชาชนและประเทศชาติ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ