ข่าว

"พปชร." มีรัศมีดูดีกลัว ปชช. จะเลือกเลยถูกถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์" เปิดตัวผู้สมัคร "หนองจอก" เผย อยากเห็นเติบโตเท่าเขตอื่น ชี้ ปราศรัยเอาแต่ห้ำหั่นสีเสื้อ ไปไหนกลัวระเบิดลง ไม่รู้อยู่ กทม. หรือ ซาอุฯ

 

               เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 เวลา 16.00 น. ที่ ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แขวงกระทุ่มแบน เขตหนองจอก กทม.  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตหนองจอก นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค โดยมี นายปิยะณัฐ วัชราภรณ์ อดีต รมต. ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และประชาชนในพื้นที่ที่สนับสนุนร่วมงาน และมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตหนองจอก กทม. นายศิริพงษ์ รัสมี อดีตประธานสภาเขต (ส.ข.) หนองจอก พรรคเพื่อไทย

 

 

 

               ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ขึ้นเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า พื้นที่หนองจอกถือเป็นพื้นที่แรกที่ตนในฐานะเลขาธิการพรรคมาร่วมเปิดศูนย์ประสานงาน พปชร. และสาเหตุที่เลือกพื้นที่เขตหนองจอกในการเดินทางมาครั้งนี้ เพราะ 25 ปี ตั้งแต่เห็นพื้นที่หนองจอกมา และอยากเห็นการยกระดับให้เท่าเทียมพื้นที่อื่นใน กทม. วันนี้ยังเติบโตไม่เทียบเท่ากับพื้นที่อื่น สาเหตุใหญ่เกิดจากคนที่ดูแลพื้นที่ที่ดูแลประชาชนยังไม่ทุ่มเทให้กับประชาชนอย่างแท้จริง และมั่นใจว่าทุกคนยินดีต้อนรับพรรคพลังประชารัฐด้วยหัวใจที่แท้จริง เวลาที่ได้ยินเสียงการปราศรัยอดคิดถึงหลายปีที่ผ่านมาไม่ได้ว่า การปราศรัยแบบสร้างสรรค์ได้ถูกแปรเปลี่ยนไปเป็นการปราศรัยด้วยการห้ำหั่นกัน แบ่งแยก ไม่เคยมียุคไหนในประเทศไทยที่ความขัดแย้งแยกสีแยกขั้วเกิดขึ้นมากที่สุดในประเทศไทย แม้แต่คนบ้านเดียวกัน ผัวไปทาง เมียไปทาง สาเหตุเพราะอยู่กันคนละสี ถือเป็นเวรกรรม

               "ไอ้สิ่งเหล่านี้มันเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น คุยอะไรกันคุย แต่ถ้าคุยเรื่องสี ชกกันดีกว่า ประเทศไทยตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ เดินไปที่ไหนกลัวระเบิดร่วงลงมา ไม่แน่ใจอยู่กรุงเทพฯ หรือ ซาอุดิอาระเบีย เพราะไม่รู้ว่าระเบิดอยู่ตรงไหน มันไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย เกิดขึ้นได้อย่างไร เราไม่เคยเป็นประเทศที่รบราฆ่าฟันกัน

 

 

 

               เหตุการณ์ในวันนั้น สิ่งที่กลัวที่สุด คือ ไม่รู้ว่าเดินๆ อยู่แล้วเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมีเหตุการณ์หนึ่งที่จำได้ไม่ลืมในการจัดงานเคานท์ดาวน์ในเทศกาลปีใหม่ มีการจัดงานหน้าห้างสรรพสินค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ มีคนไปร่วมงานเป็นหมื่นคน ทุกคนจูงมือกันไปร่วมงานเพื่อมีความสุข แล้วเวลาประมาณ 4 - 5 โมงเย็น อยู่ดีๆ ก็มีระเบิดใกล้ๆ ตู้โทรศัพท์ ทำให้มีคนตาย แล้วคิดว่าการเมืองแบบนี้ประชาชนยังจะเอาอยู่อีกหรือไม่ เราเอาแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด เอามาทำไม เอามาแล้วมายิงกันอีกแล้วจะทำอย่างไร

               พรรคพลังประชารัฐจึงต้องเกิดขึ้น เพราะเห็นว่าถ้าปล่อยให้พรรคนี้ชนะอีกพรรคหนึ่งก็จะออกมาใหม่ 10 กว่าปีแล้วเป็นแบบนี้ เรามามัวทะเลาะเบาะแว้งกันจนประเทศเดินต่อไปไม่ได้อีกแล้ว" นายสนธิรัตน์ กล่าว

               นายสนธิรัตน์ กล่าวตอนท้ายว่า เมื่อพรรคพลังประชารัฐเปิดตัวออกมาก็มีรัศมีดูดี มีอดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. เดินเข้าพรรคเป็นแถว แต่ปรากฏว่าทุกคนต่างรุมถล่มพรรคพลังประชารัฐทุกวัน เพราะกลัวว่าประชาชนจะเลือกพรรคพลังประชารัฐ จึงต้องรุมถล่ม วันนี้อยากถามประชาชนจะเลือกคนดีแล้วถูกถล่มหรือไม่

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นภายหลังการปราศรัย นายสนธิรัตน์กดปุ่มเปิดสาขาพรรคหนองจอกที่นายสนธิรัตน์ระบุว่าเป็นบ้านหลังที่สองมาพูดคุย เสนอแนะ บอกกล่าวปัญหาในพื้นที่ได้

 

 

 

"พปชร." มีรัศมีดูดีกลัว ปชช. จะเลือกเลยถูกถล่ม

 

 

 

"พปชร." มีรัศมีดูดีกลัว ปชช. จะเลือกเลยถูกถล่ม

 

 

 

"พปชร." มีรัศมีดูดีกลัว ปชช. จะเลือกเลยถูกถล่ม

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ