ข่าว

"วิว เยาวภา" คนรุ่นใหม่ ชพน. พร้อมแข่งกีฬากระชับมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รุ่นใหม่ชาติพัฒนา "พร้อม" แข่งกีฬากระชับมิตร เพื่อสร้างสรรค์มิตรภาพ

 

               20 พ.ย. 61  นางสาวเยาวภา บุรพลชัย รองโฆษกพรรคชาติพัฒนา และตัวแทนคนรุ่นใหม่ของพรรค กล่าวว่า ตนเองรู้สึกยินดีมาก หากมีการจัดการแข่งขันกีฬากระชับมิตรของพรรคการเมือง และเพื่อการกุศล ซึ่งตนเองเข้าใจดีว่า นี่เป็นการแข่งขันกีฬา ไม่ใช่การแสดงจุดยืนใดในทางการเมือง และเชื่อว่าถ้าการแข่งขันกีฬากระชับมิตรเกิดขึ้น จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักการเมืองรุ่นใหม่

 

 

 

               ซึ่งโดยปกติแล้ว พวกเราก็ไปเจอกันในเวทีเสวนาต่างๆ หลากหลายเวที ซึ่งก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ กัน การจะเริ่มทำกิจกรรมที่ดีร่วมกัน ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาใดๆ และที่สำคัญ เป็นกิจกรรมกีฬา ซึ่งทุกคนทราบกันดีว่า กีฬาเป็นเรื่องที่สร้างความสามัคคี ซึ่งแม้จะเริ่มจากกลุ่ม NewDem พรรค ปชป. หรือ ทุกพรรคจะร่วมกันจัดการแข่งขัน ตนเองก็ไม่ขัดข้อง เพราะมองเห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรมในครั้งนี้

               ในส่วนการร่วมจัดการแข่งขันกีฬากระชับมิตรครั้งนี้ ตนเองก็ได้แจ้งกับทางผู้บริหารพรรค และคนรุ่นใหม่ของพรรคชาติพัฒนา ทุกคนรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และทางกลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรคก็มีการเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น ซึ่งถ้าเป็นเรื่องการเล่นกีฬา เราตอบตกลงอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน อีกทั้งส่วนตัวก็ไม่คิดว่าการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้จะเป็นวาระซ่อนเร้น หรือประเด็นทางการเมืองใดๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันในครั้งนี้ทุกพรรคการเมืองจะร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นก้าวแรกที่จะแสดงให้เห็นว่า ความแตกต่างทางการเมือง แต่ไม่จำเป็นต้องแบ่งแยกกัน สามารถทำกิจกรรมดีๆ ให้สังคมได้

 

 

 

"วิว เยาวภา" คนรุ่นใหม่ ชพน. พร้อมแข่งกีฬากระชับมิตร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ