ข่าว

เปิดคลิป! "ทักษิณ"ท้าอดีตส.ส.เพื่อไทยออกจากพรรค(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป! "ทักษิณ"ชนะทั้งอีสาน ท้าอดีตส.ส.เพื่อไทยออกจากพรรค ชี้มีคน 2 ประเภท "หน้าโง่จ่ายแสน-แพ้คะแนนพรรค"ย้ำเลือกตั้งครั้งหน้า"จ.เลย-"นครราชสีมา"ส่งคนรุ่นใหม่

 

        คนต่างแดนได้เพิ่มอูณหภูมิให้การเมืองไทยร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง ท่ามกลางกระแส “ดูด”อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และ การเคลื่อนไหวของกลุ่ม“สามมิตร” เอาใจออกห่างพรรคเพื่อไทย

 

        ล่าสุด นายทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ควงคู่ น้องสาว “น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร” อดีตนายกฯ เฟสไทม์ข้ามโลกท้าอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยออกจากพรรค 

  

       ใจความตอนหนึ่งในคลิปเสียงของนายทักษิณ ระบุว่า "ชนะทุกเขตแน่ (กองเชียร์ปรมมือ) ชนะทุกเขตทั้งอีสานเลยเนี๊ยะ..ไอ้พวกที่ไปเนี๊ยะ..ผมกำลังบอกว่า..จะทวิตเตอร์ขอบคุณ..คนที่ออกจากพรรคไปเสียหน่อย...เพราะเป็นคนที่เสียสละอย่างยิ่ง..ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มาเป็นผู้แทนฯ(หัวเราะ)...

 

         เสียงแทรก - เสียสละที่จะสอบตกคราวหน้า

         ทักษิณ - ใช่ๆ เสียสละ ผมเลยบอกว่า ใครที่อยากจะออกจากพรรคไป มี 2 ประการ ประการที่ 1 คือไปเก็บสตังค์..แล้วเลิกเล่นการเมือง เพราะพวกนี้หน้าโง่..จ่ายแสน ก็เก็บตังส์ไป ไปพักผ่อนซะ

 

            อีกประเภทหนึ่ง มั่นใจตัวเอง ลืมไปว่าคะแนนตัวเองสู้คะแนนพรรคไม่ได้มาตลอด มาเที่ยวนี้คงได้เอาเด็กรุ่นใหม่ๆมาแทนบ้าง เดียวเที่ยวนี้จังหวัดเลย จังหวัดนครราชสีมา ต้องมีคนรุ่นใหม่มาแทน

 

          ดีมากเลย..เออ..นี่ผมเป็นพวกเดียวกับ"ไมค์ ภิรมย์พร"...ไปดีเถอะนะ...พี่ขออวยพร...(ครวญเพลง)ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ปรมมือเกรียวกราว

 

       อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

เปิดคลิป! "ทักษิณ"ท้าอดีตส.ส.เพื่อไทยออกจากพรรค(คลิป)

       "จอม" เล่านาที "ทักษิณ" ตัดสินใจให้ "ยิ่งลักษณ์" หนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ