ข่าว

"ป.ป.ช." บอกพรุ่งนี้ มีเซอร์ไพรส์นาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป.ป.ช." เผย บุคคลที่3 ให้ถ้อยคำ ปม นาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" แล้ว ก่อนรายงานที่ประชุม ด้าน "เลขาฯป.ป.ช." อุบรายละเอียด บอกรอแถลงพรุ่งนี้ ให้มีเซอร์ไพรส์บ้าง

 

          23 ม.ค. 61 - แหล่งข่าวจากสำนักงานป.ป.ช. เปิดเผยว่า กรณีแสวงหาข้อเท็จจริงเรื่องความมีอยู่จริงของแหวนเพชรและนาฬิกาหรูของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่ามีความสอดคล้องกับรายการบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ของ พล.อ.ประวิตร ที่เคยยื่นแสดงไว้ อย่างไรหรือไม่นั้น หลังจากที่คณะกรรมการป.ป.ช. ได้รับทราบกรณีที่นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช. ลงนามตามความเห็นชอบ ของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เพื่อทำหนังสือเชิญบุคคลที่สามจำนวน 4 รายมาให้ถ้อยคำแล้ว ทางคณะทำงานก็ได้สอบปากคำจากบุคคลที่สามดังกล่าวแล้ว และในวันเดียวกันนี้ นายวรวิทย์และคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวได้รายงานความคืบหน้าการทำงานให้ที่ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช. ดังนั้นที่ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช. จึงได้มีมติมอบหมายให้นายวรวิทย์เปิดแถลงข่าว เพื่อชี้แจงความคืบหน้าการทำงานของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงให้สังคมทราบ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นที่สนใจของสังคมเป็นอย่างมาก


          อย่างไรก็ตาม นายวรวิทย์ ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดเนื้อหาที่จะแถลงข่าวในวันที่ 24 ม.ค.นี้ แต่อย่างใดโดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า "สื่อมวลชนให้ความสนใจและโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ผมยังบอกรายละเอียดไม่ได้ ขอให้รอฟังพรุ่งนี้ ให้มีเซอร์ไพรส์บ้าง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ